เรียกได้ว่าทำเอาโซเชียลฮือฮาสุด ๆ เมื่อเจ้าพ่อสายเปย์อย่าง “เสี่ยชัช-ธนะสิทธิ์ สุขเกต” อายุ 60 ปี เคยโด่งดังเป็นกระแสไปทั่วไทย ของข่าวกระโดดเกาะรถแฟนสาวรุ่นลูกแบบสไปเดอร์แมน เนื่องจากถูกตัดความสัมพันธ์ไป ล่าสุด ได้มาออกรายการหาคู่ดัง เทคมีเอาท์ไทยแลนด์

โดยเสี่ยชัชสายเปย์ได้เผยสโลแกนตัวเองในรายการว่า “ตัวสั่นแต่อย่างอื่นยาว ลองมาคบผมดู แล้วจะรู้ผมน่ารักแค่ไหน” ทำเอาสาว ๆ ทั้ง 30 คนได้ฟังเรื่องราวต่างดับไฟไป 17 คน เหลือ 13 คน เรียกได้ว่าเสี่ยชัชยังพอมีลุ้น

นอกจากนี้เสี่ยชัชยังเล่าเรื่องราวให้ชีวิตเพิ่มเติมเพื่อให้สาวที่ยังเปิดไฟอยู่ได้รู้จักตัวเองมากขึ้นว่า “อาชีพหลักค้าของผมคือขายหน่อกล้วย เวลาเปย์ตกคนหนึ่ง 1-1.5 ล้าน ต่อหนึ่งคน นี้เป็นที่มาของคำว่าเสี่ยชัชสายเปย์ คือเป็นคนทีซื่อ ๆ และตรง ทุกวันนี้ก็ยังมีให้โอน แต่ไม่ได้โอนเยอะ 100-200 บาท ก็โอนให้ได้นะ ถ้ามากกว่านั้นคือเราจะไม่โอนแล้ว ก็เดี๋ยวว่าเราคนโง่อีก คือบอกตรง ๆ ไม่ได้ว่าโอนให้แค่ผู้หญิงนะ ผู้ชายเราก็โอนให้ คนแก่ก็โอนให้ด้วย ส่วนมากจะมาจากในแชต ก็จะมีคนโทรฯ มาร้องไห้ขอเงิน วิดีโอคอลก็มี ลักษณะเที่ยวหาก็มีนะ สุดท้ายก็ถามหาค่ารถหนูล่ะ รู้สึกว่าตัวเองจะอาภัพรัก เพราะไม่มีคนมาจริงใจกับเราสักทีเลย”

เสี่ยชัชเผยความในใจต่อว่า “ทุกวันนี้ที่ยังโอนให้ก็เพราะหวังว่าจะมีใครจริงจังกับเรา เขาจะมารักเรา จะใช้ชีวิตอยู่กับเรา จริง ๆ ที่โอนให้ก็ไม่ได้รวยนะแต่พอมีพอกิน ทำงานขุดหน่อกล้วย เราเป็นคนทำเองจะให้แค่ลูกน้องแบก วัน ๆ เป็นพันหน่อ เห็นแบบนี้ผมเตะปี๊บดังนะ ห้องผมไม่ได้รวยหรูหราอะไรนะ เป็นห้องเล็ก ๆ แต่เเอร์เย็นฉ่ำมาก ตอนนี้อยู่คนเดียวไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ถ้ามีแฟนแล้วเดี๋ยวจะสร้างห้องให้ใหญ่ ๆ ก็จะได้ไม่น้อยหน้าใคร เพราะเราคิดอยู่แล้วว่าคนที่จะมาอยู่ต้องไม่ลำบากมาขุดหน่อกล้วย จะดูแลให้ดีก็จะเอาเงินให้ใช้ เพียงขอแค่ให้รู้ใจแต่เสี่ยชัชอารมณ์สูงนิดหนึ่ง เอาตรง ๆ นะวันละ 2-3 ดอก”

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายสาวทั้ง 13 คน ก็เลือกดับไฟเสี่ยชัช จนพิธีกร “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ต้องประกาศ BLACK OUT พร้อมให้เสี่ยชัชพูดถึงสาว ๆ ที่ดับไฟ โดยเขาก็ยิ้มสู้และกล่าวว่า “ผมรู้สึกสบาย ๆ เพราะเนื้อคู่ของผมอาจจะอยู่ข้างนอก” ภายหลังจากที่รายการถูกออนแอร์ออกไป ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาส่งกำลังใจให้เสี่ยชัช และหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะเจอรักแท้ที่ใฝ่ฝัน…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @TV Thunder Official