เมื่อวันที่ 11 มี.ค. จากกรณีคนร้ายฆ่าเปลือย นางเพื่อน (สงวนนามสกุล) แม่ม่ายวัย 50 ปี ตัดอวัยวะเพศหมกศพไว้ในบ้านพัก ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ จนศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น หลังจากหายตัวไป 3 วัน จนลูกชายเอาข้าวมาส่งถึงได้กลิ่นศพ และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมา ว่าที่ พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ อนันต์ดิลกฤทธิ์ ผกก.สภ.บัวเชด ร่วมกับพนักงานสอบสวน พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสุรินทร์ และจากคำให้การของพยานแวดล้อม ได้นำตัวนายแรด ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเคยมาร่วมดื่มเหล้าที่บ้านของผู้ตายมาสอบปากคำ

จากการสอบสวน นายอภิชัย ฤทธิ์กล้า อายุ 45 ปี หรือ นายแรด ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านางเพื่อน เพราะโกรธเคืองที่ไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย และต่อสู้ขัดขืนจึงได้บีบคอจนเสียชีวิต ก่อนจะทำการเฉือนอวัยวะเพศของผู้ตายนำใส่ถุงหิ้วไปโยนทิ้งบริเวณข้างบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังคุ้มกันเข้ม ขณะที่ญาติพี่น้องผู้ตายและชาวบ้านมามุงดูการทำแผนจำนวนมาก และพยายามจะเข้าประชาทัณฑ์ พร้อมตะโกนด่าสาปแช่งให้ได้รับโทษตายตกไปตามกันตลอดเวลา ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ก่อนนำตัวนายแรดกลับไปสอบสวนต่อที่ สภ.บัวเชด

สุดอำมหิต! ฆาตกรเฉือนอวัยวะเพศม่ายสาว ทิ้งศพเปลือยดับคาบ้าน

ล่าสุดเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวเชด ได้นำตัว นายแรด ผู้ต้องหา ไปฝากขังศาลในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามข่มขืนกระทำชำเรา และปิดบังซ่อนเร้นศพ” พร้อมคัดค้านการประกันตัว

พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาสารภาพว่า แอบชอบผู้ตายมาประมาณ 3 ปี แต่ผู้ตายไม่เล่นด้วย ก่อนเกิดเหตุพยายามปลุกปล้ำแต่ผู้ตายขัดขืน จึงบีบคอจนแน่นิ่ง และเอาผ้าห่มมาห่อศพและลากเข้าไปในห้อง ทั้งนี้ ได้มีการตรวจเก็บดีเอ็นเอ ทั้งก้อนหิน มีด ประตู และผ้าห่ม ซึ่งรอผลทางพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพแล้ว ทั้งวัตถุพยาน ชิ้นเนื้อที่พบ จุดที่พบตรงกัน ก็เชื่อได้ว่าคือผู้ต้องหาตัวจริง.