ถูกจับตามองหนักมากสำหรับไฮโซสาว แซน วิศาพัช ที่ล่าสุดมีข่าวว่าจะไปพูดคุยผ่านรายการดัง ทำเอาหลายคนสนใจและอยากรู้เรื่องราวที่เธอจะออกมาพูดถึงหนักมาก โดยงานนี้ข่าวเป็นจริงเมื่อแซนควง ทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ มาออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ แต่ออกมาทีต้องมีเรื่องใหม่ ๆ เกิดขึ้นเสมอ เพราะนอกจากจะอัปเดตที่มีการฟ้องแม่แตงโม 40.8 ล้านแล้ว เจ้าตัวพร้อมทนายได้มาพูดถึงเรื่องฟ้อง หนิง-ปณิตา 3 ข้อหา พร้อมเชือดคำคมทุกอย่างมีราคา ด่าได้แต่ไม่ฟรีอีกด้วย

แซน เผยว่า “ที่ออกรายการเพราะถึงเวลาพูดแล้วค่ะ อย่างเรื่องฟ้องคุณแม่อย่างแรกเลย เป็นจำเลยก็มีสิทธิปกป้องตัวเองได้เหมือนกัน ที่ฟ้องคุณแม่เนี่ยเป็นเรื่องที่คุณแม่หมิ่นประมาทแซน ที่แจกข้อมูลเท็จให้สื่อ เดี๋ยวหมายศาลจะไป เราฟ้องคุณแม่ด้วยเหตุผลที่คุณแม่ แจกข้อมูลให้กับสื่อที่หน้าศาลค่ะ 3 แผ่นเลยค่ะ และในนั้นมีข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงและมีที่มาที่ไปเลยค่ะ เรื่องที่แม่บอกพบหลักฐานใหม่ แซนไม่เชื่อค่ะ อย่างสาระในนั้นไม่ใช่ไม่เชื่อค่ะ แต่ทราบเลยค่ะ ไม่มีอะไรที่มีสาระในนั้นค่ะ กับกระติก ก็ได้เจอกันบ้างค่ะแต่ที่เขาไม่พูด แซนว่าด้วยหน้าที่การงานของเขาด้วย เขาก็เลยคงไม่อยากออกมาพูดอะไรค่ะ ตัวแซนเองมีบ้างค่ะที่พบจิตแพทย์ กินยานอนหลับ คือเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตเลย แล้วก็อยู่ดี ๆ มีคนมารุมด่าเยอะค่ะ”

“อย่างเรื่องคุณหนิง แซนไม่ได้ไปทะเลาะกับเขาเลยนะคะ แต่ว่าเขาก้าวล่วงแซนก่อน ซึ่งจนวันนี้แซนก็ยังไม่ได้รับคำขอโทษจากเขาสักคำเลยค่ะ ในสิ่งที่วันนั้นเขาได้กระทำ เพื่ออะไร แซนก็ไม่ทราบ แต่ไม่ใช่ผลประโยชน์กับแซนแน่ ๆ ในสิ่งที่เขาทำ ที่ฟ้องเพราะว่าวันนั้น แซนไปพิมพ์ลายนิ้วมือ 10 นิ้วดำไงคะอาจารย์ วันที่เขาแจ้งความแซน แซนว่ามันไม่แฟร์เลย ไป 2 รอบด้วย เพราะว่ารอบแรกเขาโทรฯ มาว่าปั๊มลายนิ้วมือไม่ดี ปั๊มไม่ชัดให้ไปปั๊มใหม่อาจารย์ว่าไงคะ แซนไม่ได้โกรธค่ะ แต่รู้สึกว่าทำไมต้องเจอแบบนี้ ในเมื่อเราโดนมาแล้ว โดนเขากระทำมา เราไม่ได้ไปทำอะไรเขาเลย ถ้าอยากเคลียร์ให้จบได้ค่ะ แต่ว่าทุกอย่างมีราคาค่ะ ด่าแซนได้แต่ไม่ฟรีนะคะ”


ทนาย เผยว่า “เรื่องหลักฐานอาจจะเป็นของจริง แต่ไม่ใช่ของใหม่ครับ อย่างเมื่อมีกู้เสียงได้เนี่ย ผมอาจจะต้องเอามาตรวจสอบว่าเสียงนั้น ใช่เสียงจริงไหม มันมีขั้นตอนการพิสูจน์หลักฐานครับ ส่วนเรื่องคุณหนิงถ้าเป็นเรื่องที่คุณหนิงแจ้งความคุณแซน อัยการสั่งไม่ฟ้องไปแล้วครับ ไม่ฟ้องครับ ยุติในส่วนคุณแซน แต่คุณแซนแจ้งความกลับไป 3 ข้อหา”