ถึงกาลเวลาจะเปลี่ยนไป แต่ไม่เคยทำให้ความฮอตของหนุ่มคนนี้ลดลง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ยังคงดีกรีครองพื้นที่ความฮิตตลอดกาล และยังมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอยู่เรื่อยๆ พร้อมทำให้พี่สาวและบรรดาแม่ๆ ได้กรี๊ดกับความน่ารักของ น้องเต็นท์ และ น้องตริณณ์ ลูกชายสุดรักสุดหวง ที่นับวันก็ยิ่งฉายแววความหล่อออร่าอย่างเห็นได้ชัด ผ่านช่องทางโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง ด้วยลุคที่ดูดีไม่เปลี่ยนแปลงนอกจากผลงานของหนุ่มติ๊ก-เจษฎาภรณ์ แล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับยังค่อยติดตามไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเอง

ด้วยไลฟ์สไตล์แอดเวนเจอร์ บุกตะลุยเข้าป่ามาอย่างยาวนาน จนตอนนี้คุณติ๊ก กลายมาเป็นเจ้าของสื่อโซเชียล ทั้งแฟนเพจ และยูทูป ‘เจ้าป่าเข้าเมือง’ เขาแชร์ทุกงานที่ทำ และทุกกิจกรรม อย่างไม่เคยหยุดนิ่งในทุกบทบาท ทั้งบทบาทคุณพ่อ ครอบครัว พิธีกร นักแสดงมากความสามารถ และยืนหนึ่งในเรื่องความหล่อ ที่กาลเวลาไม่อาจทำร้ายพระเอกคนนี้ได้ เพราะคุณติ๊ก มีเคล็ด (ไม่) ลับ ในการดูแลหนังศีรษะ ที่เขาให้ความสำคัญกับการมีเส้นผมแข็งแรง ดกหนา ไม่หลุดร่วงง่าย ซึ่งเป็นตัวช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจของผู้ชาย ให้พร้อมลุยในทุกกิจกรรม นั่นคือ เซรั่ม ที่ลดทุกปัญหาของเส้นผม จาก ‘ชิเซนแลบ อินโนโกร’ (Shizenlabs Innogro™) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น

บทบาทล่าสุดกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘ชิเซนแลบ อินโนโกร’ (Shizenlabs Innogro™) ทีสะท้อนความหล่อ ปัง ดูดี ให้แฟนคลับได้กรี๊ดสนั่น เอาเป็นว่าหากใครต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มติ๊ก เขาก็มีช่องทางโซเชียลให้ไปติดตามกัน เจ้าตัวจะออกมาตอบเม้นท์และพุดคุยกับแฟนคลับอยู่เรื่อย ติดตามได้ทาง แฟนเพจ และยูทูป ช่อง ‘เจ้าป่าเข้าเมือง’