จากกรณี นายกิตติธัช (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี พ่อ “น้องพอร์ช” เด็กชายวัย 1 ขวบ 8 เดือน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.นุ่น (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี พี่เลี้ยงที่ทำให้ลูกชายเสียชีวิต หลังจากผลชันสูตรจากโรงพยาบาลระบุว่า ถูกทำร้ายกลาหลังทำให้เสียชีวิตก่อนนำส่งรพ.

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.ประมวล นวลมา สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด ได้เชิญตัว น.ส.นุ่น พร้อมมารดา มาเข้าให้ปากคำนาน ภายหลังให้การแล้วเสร็จจึงเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนรับจ้างเลี้ยงน้องพอร์ชมานานหลายเดือนแล้ว มีบ้างบางครั้งที่ตีน้องเวลาซน แต่จะแจ้งให้คุณแม่ทราบทุกครั้ง น้องเป็นคนขาไม่ค่อยแข็งแรง เป็นคนชักง่าย ตรงที่ใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ เกิดจากหน้าไปกระแทกกับที่จับลิ้นชัก ส่วนที่หลังฟกช้ำเพราะหงายหลังตกเตียงเหตุเกิดหลายเดือนแล้ว ไม่ใช่วันที่น้องเสียชีวิต

“เวลาเกิดอะไรขึ้นจะรายงานแม่ของน้องตลอด การที่เขาไปให้ข่าวว่าติดใจรอยฟกช้ำอันนั้น มันเกิดมาแล้ว 2-3 เดือนแล้ว ถ้าเขาติดใจจะมาให้เลี้ยงอีกทำไม? เพื่ออะไร? งงมาก ๆ ที่ไปให้ข่าวแบบนั้น วันที่เอามาฝากเลี้ยงน้อง ก็มีรอยฟกช้ำมาแล้วด้วย แม่เขายังบอกเลยว่า น้องหกล้ม ตนจึงของยืนยันบริสุทธิ์ใจไม่ได้ทำร้ายน้องแต่อย่างใด.