เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายอาชาน โอภาสธนากุร ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้อง ได้พา นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.คลองห้า หลังถูกดาบตำรวจในสังกัด สภ.คลองห้า พาเข้าโรงแรมบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ หลังเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายอาชาน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางเพจสายไหมต้องรอด ได้รับแจ้งจากนางสาวบี ว่า ได้ไปนั่งทานข้าวกับเพื่อน ดาบตำรวจคนดังกล่าวขอมานั่งด้วย แล้วชวนไปดื่มต่อที่ร้านอีกแห่งหนึ่ง ก่อนจะพยายามให้นางสาวบีดื่มจนเมา แล้วอ้างว่าจะพาไปต่อร้านที่ 3 โดยมีเพื่อนนางสาวบีนั่งรถไปด้วย แต่เมื่อพอถึงร้านอาหารเพื่อนนางสาวบีได้ลงจากรถเพื่อไปจองโต๊ะ ดาบตำรวจได้ขับรถพานางสาวบีออกจากร้านพาไปที่โรงแรมทันทีก่อนจะบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่

ต่อมา แฟนหนุ่มของนางสาวบี ได้เช็กจีพีเอสและตามมาถึงที่โรงแรม แต่ทางโรงแรมไม่ยอมให้เข้า จากนั้นดาบตำรวจได้พานางสาวบีหลบไปโรงแรมอีกแห่ง ซึ่งที่น้องเต็มใจไปด้วยเพราะถูกถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์จึงต้องยอมไป แล้วตอนเช้าดาบตำรวจได้พาน้องไปส่งที่บ้านเพื่อน หลังเกิดเหตุมีการพยายามมาเคลียร์แต่น้องต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมมากกว่า ซึ่งน้องมีพยานหลักฐานในมือถือที่ได้ถ่ายเอาไว้เพื่อเอามาประกอบในสำนวน

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ กล่าวว่า ผู้ที่ถูกกล่าวหานั้นเป็นตำรวจของ สภ.คลองห้า จริง ซึ่งดำรงตำแหน่งอยู่งานสืบสวน เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำผู้เสียหายพร้อมพาไปชี้จุดเกิดเหตุและส่งตัวไปตรวจร่างกาย ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ใครผิดก็ว่าไปตามผิด พร้อมกันนี้จะได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยควบคู่กันไปด้วย ซึ่งในวันพรุ่งนี้ 27 มี.ค. ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวดาบตำรวจ เข้าให้ปากคำต่อไป.