ถูกวิจารณ์หลากหลายแง่มุมทีเดียว สำหรับรายการข่าวดังที่เปลี่ยนพิธีกรใหม่ยกแผง และพาคนดัง อาทิ วิลลี่ แมคอินทอช, แพรรี่ ไพรวัลย์, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, แอน จินดารัตน์, เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นต้น มาร่วมอ่านข่าวในรายการ โดยหลังจากที่สาวเจนนี่อ่านข่าวไป หลายคนก็มาชมในการอ่านข่าวของเธอ และบอกว่าแม่เก่งมาก เชียร์นะ เป็นต้น ขณะที่มีหลายคนมองว่า สาวเจนนี่ทำได้ไม่โอเค และคนที่อ่านข่าวควรมีทักษะ ทำให้เกิดดราม่าเบาๆ ตามมาทันที

ล่าสุดหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว สามีของสาวเจนนี่ ได้ไปรีโพสต์ข้อความจากเฟซบุ๊กหนึ่งมา ที่มีการพูดว่า “เราอยู่ในยุคที่ผู้ประกาศข่าว ไม่จำเป็นต้องมีพื้นความรู้ข่าว ไม่ต้องพูดอักขระชัด ไม่ต้องเรียนจบสายข่าว ไม่ต้องผ่านภาคสนามมาก่อน เพียงแค่เป็นดารา อินฟูลฯ คนดัง ก็เป็นได้ ฉีกตำราคนข่าวเรียนและฝึกฝนทั้งหมด” ซึ่งหนุ่มยิวมาตอบข้อความนี้ หลังจากรีโพสต์ว่า “อ้าว พูดแบบนี้ก็แปลว่า ดารา อินฟลู คนดัง ที่มีความสามารถ มีศักยภาพ จนได้รับโอกาสในการทำงาน ก็ผิดสิครับแบบนี้ ไปฉีกตำราคนข่าวเฉยเลย ก็เพราะคุณก็เป็นซะแบบนี้ไง ชอบตั้งกระทู้ให้คนทะเลาะกัน แล้วมาบอกว่าอยากนำเสนอสิ่งดีๆ สู่สังคม น่าสงสารคนเสพข่าวจังเลยนะครับ ไม่ยุ่งไม่พูดเรื่องคนอื่น ก็ไม่ได้มีใครว่านะครับบางที”

ตามด้วยหนุ่มยิวรีโพสต์รูปสาวเจนนี่ และเขียนข้อความว่า “สู้ๆ นะ ขอให้ตัวเองทำงานให้มีความสุข และประสบความสำเร็จกับทุกงานที่ทำนะครับ” และรูปของตนเองสมัยเป็นตำรวจ โดยหนุ่มยิวเขียนข้อความแซ่บๆ ว่า “มึXกับกู ต่างกันแค่เสื้อผ้า” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และแสดงความคิดเห็น มอบกำลังใจและขอให้อย่าคิดมากมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ฉัตรมงคล สมแก้ว