เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา นายธีรวิทย์ บุริขันธ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/19 ซอย 2 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา นำหลักฐาน เป็นสายสื่อสารที่ขาด รูปถ่าย และใบรับรองแพทย์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกสายสัญญาณที่ห้อยลงมาเกี่ยวคอ ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลยาวบริเวณลำคอ

นายธีรวิทย์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนถึงบ้านตน รู้สึกเหมือนมีสายอะไรมารัดคอแล้วดึง จนกระทั่งทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม เมื่อตนได้สติ จึงรีบจับที่คอพบว่าเป็นสายสื่อสารบางอย่างพันรอบคอ จึงรีบถอดหมวกกันน็อก แกะเอาสายสื่อสารออก ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งขณะนั้น ตนตกใจมาก ถือว่ายังโชคดีที่ตนไม่ได้ขี่รถเร็ว ใส่หมวกกันน็อก ทำให้ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจความเรียบร้อยสายสัญญาณให้อยู่ในสภาพเรียบร้อย เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อหาหน่วยงานที่เป็นเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าว มารับผิดชอบ