เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี นายอัจฉริยะ เรืองรัตน์พงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แถลงความคืบหน้า กรณีที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ได้นำกำลังเปิดยุทธการ “เหนือเมฆ” เพื่อเข้าค้นบ้านของนายเมฆ รามา สามีนักแสดงสาวหยาดทิพย์ ราชปาล โดยในช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ นายอัจฉริยะได้พูดถึง กรณีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าของเงิน 6 ล้านบาทตัวจริง ที่มอบให้กับนายชูวิทย์ ไม่ใช่สารวัตรซัว และอ้างว่าเป็นเงินของนายอ๊อด บ้านทนายความเชียงใหม่

ซึ่ง นายอัจฉริยะ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง มองว่า ในสถานะพยายามออกมาปกป้องนายศักดิ์ ซีดีเถื่อน ที่เป็นตัวกลางนำเงินจากสารวัตรซัวมาให้กับนายชูวิทย์ เพราะกลัวว่าจะถูกรื้อฟื้นคดีเก่าของนายศักดิ์ ที่เกี่ยวกับเหตุยิงกันในบ่อนพระรามสาม เพราะขณะนั้น นายศักดิ์ ไม่ถูกดำเนินคดีใดๆ

ส่วนกรณีที่ พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองเลขาฯ ปปง. ดำเนินคดีกับตัวเองข้อหาหมิ่นประมาท ตัวเองมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ถ้าเทียบกับหลักฐานที่ตัวเองมี สามารถเอาผิดในข้อหาฟอกเงินกับ พล.ต.ต.เอกรักษ์ ได้แน่นอน ในฐานะที่เป็นคนนำเงินไปให้สารวัตรซัว และยังมีข้อหาอื่นๆ ที่ตัวเองจะดำเนินการเอาผิดเพิ่มเติมต่อไป

ส่วนกรณีที่ พล.ต.ต.เอกรักษ์ เคยสนับสนุนเงินชมรมช่วยเหลือเหยื่อชญากรรม 20,000 บาท ตัวเองยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งเมื่อวานนี้ ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปคืนที่ ปปง. แต่ พล.ต.ต.เอกรักษ์ ไม่รับคืน นายอัจฉริยะ ระบุว่า วันจันทร์นี้จะมีการแถลงข่าวใหญ่ เปิดโปงพฤติกรรม พล.ต.ต.เอกรักษ์ ที่เกี่ยวข้องในเรื่องการค้าน้ำมันเถื่อน ร่วมกับ “นายพล จ.” มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท โดยการแถลงข่าว ได้เชิญคนดังระดับประเทศ มาเป็นพยานด้วย.