เมื่อวันที่ 2 เม.ย. จากกรณีพบศพหญิงสาวนิรนามยัดถุงกระสอบสีรุ้งใบใหญ่ ที่บริเวณร่องน้ำป่ากล้วย ติดกับถนนวัดต้นเชือก ศาลายา หมู่ 6 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.บางแม่นาง เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นการฆาตกรรมอำพรางคดี ความคืบหน้าล่าสุด จากสืบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 66 เวลา 15.59 น. อาจารย์ที่ปรึกษานักศึกษาจีน มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ แก้วศรี รอง สว.สอบสวน สน.ธรรมศาลา กรณี น.ส.จิน ซ่าน อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เอกการดนตรี ได้สูญหายไป

โดยอาจารย์ได้รับการติดต่อจากบิดาของผู้สูญหาย ซึ่งเป็นครูสอนดนตรีที่ประเทศจีน ว่า เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากชายลึกลับ โดยใช้วีแชทของลูกสาวส่งภาพ น.ส.จิน ซ่าน ในลักษณะถูกพันธนาการมัดมือมัดเท้ามาให้ โดยคนร้ายได้เรียกค่าไถ่เป็นเงิน 500,000 หยวน หรือราว 2,500,000 บาท ให้โอนเข้าบัญชี ซึ่งทางมหาวิทยาลัยได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า น.ส.จิน ซ่าน นักศึกษาคนดังกล่าวยังอยู่ที่มหาวิทยาลัย ในช่วงเวลาประมาณ 17.00-19.00 น. ที่บริเวณวงเวียนน้ำพุในมหาวิทยาลัย

เหี้ยมโหด! สาวปริศนาถูกแทงร่างพรุน-ผ้ารัดคอ ยัดศพใส่กระสอบทิ้งร่องน้ำป่ากล้วย

ซึ่งบิดาของ น.ส.จิน ซ่าน ไม่ได้โอนเงินตามที่คนร้ายขู่ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับ น.ส.จิน ซ่าน ได้อีกเลยเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้มีชาวบ้านพบศพหญิงสาวถูกยัดใส่ถุงขนาดใหญ่มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบว่าศพผู้ตายเป็นใครและเร่งหาสาเหตุของการถูกฆาตกรรมครั้งนี้