วันที่ 2 เม.ย. เพจเฟซบุ๊ก “คลองเตยแลนด์”ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ชายปริศนา นอนนิ่งบนสายสัญญาณ ปากซอยไผ่สิงโต ริมถนนพระราม 4 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ การไฟฟ้า พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย อยู่ที่เกิดเหตุ กำลังรอรถกระเช้าเข้ามาตรวจสอบ ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เหตุเมื่อเวลาประมาณ 14.40 น. วันที่ 2 เมษายน 2566

#เพิ่มเติม รูป 3-4 รถกระเช้าขึ้นไปเรียก นำตัวลงมา ได้ความว่า เป็นคนมหาสารคาม ถูกหวยเลข 111 เลยมาขึ้นเงินที่คลองเตย จากนั้นปีนขึ้นไปนอนตั้งแต่เมื่อคืน วันเสาร์ ที่ 1 เมษา ที่ผ่านมา หึ. เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ชายขึ้นไปนอนที่สายสัญญาณ หน้าปากซอยไผ่สิงโต ถนนพระราม 4 ตำรวจสน.ทองหล่อและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ไปพาตัวลงมา เพราะอาจถูกไฟช็อตตายได้ เจ้าตัวให้การสภาพมึนเมาว่า ถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว 111 เลยมาขึ้นรางวัลที่คลองเตย มาจากจ.มหาสารคาม ก่อนมานอนบนนี้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำรถกระเช้ามาตรวจดูว่าชายคนดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ก่อนปลุก และพาตัวลงมา ในสภาพมึนเมาอย่างมาก โดยหลังขึ้นเงินรางวัลที่ย่านคลองเตยเลยขึ้นไปนอน ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (1 เม.ย.)

โดยการถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัวนั้น จะมีมูลค่า 4 พันบาท ทางเจ้าตัวย้ำว่าได้ถูกรางวัล พร้อมพูดอย่างอารมณ์ดี ต่อประชาชนและตำรวจที่พาตัวออกจากจุดเกิดเหตุ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ คลองเตยแลนด์ และ Cr.ภาพและข้อมูลไมค์ ท่าเรือ 33 , พิทักษ์ชีพ 111ในกลุ่มไลน์ Fire&Rescue