นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว สิงห์ คอร์เปอเรชั่น โกลบอลพาร์ทเนอร์ อัลฟ่า โรมิโอ เอฟวัน ทีมตำนานวงการฟอร์มูล่าวัน นำ 2 นักขับ วัลท์เทอรี บอททาส ชาวฟินแลนด์ และ โจว กวนยู นักขับเอฟวันชาวจีนคนแรก ร่วมโปรโมตการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน 2023 ที่หอประชุมใหญ่ บจก.บุญรอดบริวเวอรี่ เมื่อ 3 เม.ย. 66

นายวรวุฒิ กล่าวว่า สิงห์ คอร์เปเรชั่น และทีมอัลฟ่า โรมิโอ ร่วมงานกันเข้าสู่ฤดูกาลที่ 5 โอกาสที่ปีนี้ครบ 90 ปีของบริษัท ได้นำ 2 นักขับมาร่วมชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจให้ทีมอัลฟ่า โรมิโอ เอฟวัน รวมทั้งถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาของสิงห์ ไปใช้หลายประเทศทั่วโลก ตอนนี้ฟอร์มูล่าวัน กลายเป็นหนึ่งในกีฬาที่คนติดตามมากสุดในโลก การสนับสนุนกีฬาระดับโลก จะเชื่อมโยงคนไทยกับกีฬาที่ทั่วโลกให้ความสนใจ

ด้าน วัลท์เทอรี บอททาส กล่าวว่า ปีนี้พร้อมมากทั้งการซ้อม, รถแข่ง และสภาพร่างกาย จะเดินทางไปทั่วโลกพร้อมแบรนด์ไทยอย่างสิงห์ ขณะที่ โจวกวนยู กล่าวว่า เป็นปีที่ 2 ที่ร่วมทีมฟอร์มูล่าวัน หวังจะนำประสบการณ์จากปีที่ผ่านมา และการซ้อม สร้างผลงานที่ดี ขอแรงใจจากแฟนชาวไทย