จบกันไปแบบร้อนแรงไม่แพ้อากาศเดือนเมษายนบ้านเราสำหรับเวิลด์ทัวร์ใหญ่ครั้งแรกของสาวๆ ITZY (อิทจี) ใน ITZY THE
FIRST WORLD TOUR <CHECKMATE> ปักหมุดจุดหมายสุดท้ายที่ไทย ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ตัวเฟียร์ซไปอย่างงดงามสุดๆ
แม้อากาศจะร้อน แต่ MIDZY ไทยก็พร้อมลุย ส่งเสียงเชียร์สาวๆ ยาวมาตั้งแต่งานแถลงข่าวจนถึงวันคอนเสิร์ต

งานนี้เมื่อ 5 สาว ‘Yeji (เยจี) Lia (ลีอา) Ryujin (รยูจิน) Chaer-yeong (แชรยอง) และ Yuna (ยูนา)’ ปรากฏตัวด้วยลุคสุดเก๋ในเพลงสุดเท่อย่าง In the morning (마.피.아. In the morning) ตามด้วยเพลง Sorry Not Sorry, SHOOT!, What I Want และ 365
ก่อนจะเข้าสู่ช่วงที่เสียงกรี๊ดกระหึ่มด้วยพาร์ตโซโล่ของสาวๆ แต่ละคน เริ่มจาก รยูจินที่เลือกเพลงดังจากแร็ปเปอร์สาว Doja Cat ‘Boss B*tch’ มาโชว์ แม้เพลงจะเฟียร์ซแซ่บแค่ไหน เรายังได้เห็นมาดเท่แต่แฝงไปด้วยความขี้เล่นของรยูจินบนเวทีเหมือนกับทุกครั้ง น้องเล็กยูนา ก็เริ่ดไม่แพ้กันนาเพลง Maniac ของป๊อปไอคอน Gen Z ‘Conan Gray’ มาโชว์ แม้จะมีจังหวะขัดเขินตอนจูงจักรยาน
แต่ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงเชียร์จากเหล่ามิดจีไปไม่น้อย

ฟากพี่สาวลีอาขอโชว์พลังเสียงในเพลง RED (Taylor Swift) มาแบบนิ่งๆ แต่ก็โชว์ปังได้ใจแฟนๆ ก่อนจะปิดท้ายโซโล่ด้วย 2
สาวตัวแม่ แชรยอง กับเพลง Bloodline (Ariana Grande) ที่โชว์สเต็ปแดนซ์สุดฮอตจนแฟนๆ ต้องร้องกรี๊ด และเยจี ที่มาพร้อมกับเพลง Hotter Than Hell (Dua Lipa) ที่ทวีคูณอุณหภูมิประเทศไทยขึ้นไป 2 เท่าตัว ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตสาวๆ ยังคงจัดเต็มให้สมกับเป็นที่สุดท้ายของเวิลด์ทัวร์ หลังจากโดนแฟน ๆ เซอร์ไพร้ส์ด้วยวิดีโอและแฟนโปรเจกต์แล้ว ก็ขอแถมอังกอร์ให้มิดจีไทยในเพลง Boys Like You และเพลงสุดท้าย Nobody Like You ให้สมกับที่สาวๆ พยายามเชียร์อัปแฟนๆ ของเธอเสมอว่าให้มั่นใจ และกล้าจะเฉิดฉายในแบบของตัวเอง แบบที่สาวๆ ทำมาตลอด 4 ปี และคอนเสิร์ตใหญ่ของเธอในครั้งนี้ก็เป็นเหมือนหลักฐานที่ยืนยันว่า เป็นตัวเองให้สุด แล้วหยุดที่เวิลด์ทัวร์นั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews