กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งสำหรับ แพรพลอย ขวาท่อนซุง หรือ แพรพลอย แซ่เอี้ย ครูมวยสาวสุดเซ็กซี่ หลังมีข่าวสะพัดไปทั่วว่า เธอกำลังจะขึ้นสังเวียนทำศึกระดับดรีมไฟต์กับ แน็ต เกศริน เน็ตไอดอลสาวต่างวงการ ในเดือน พ.ค.

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ตั้งตารอชมการชกไฟต์ในฝันครั้งนี้ ต่างก็ต้องผิดหวังไปตามกัน เมื่อ แพรพลอย ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่มีคิวจะขึ้นชกกับ แน็ต เกศริน ตามข่าวแต่อย่างใด โดยยืนยันผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ไม่ได้ต่อยนะคะ แค่ขาขวาหนูก็ใหญ่กว่าตัวพี่แนทแล้ว”

กระนั้น เพื่อเป็นการปลอบใจหนุ่มๆ ที่ต้องอารมณ์ค้างจากการชวดชมมวยคู่เด็ด ทีมข่าวกีฬาเดลินิวส์ จึงขออนุญาตพาทุกท่านย้อนกลับไปทำความรู้จักกับ แพรพลอย อีกสักครั้ง

นอกจากนี้ เราจะไปอัปเดตกันด้วยว่า กว่าหนึ่งปีหลังจากที่ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งจากการประเคนแข้งใส่ชายหนุ่มคู่กรณีที่ทะลึ่งเอาเบียร์มาราดศีรษะ หลังไม่พอใจที่เธอไม่ยอมชนแก้วด้วยนั้น แพรพลอย สวยแซ่บขึ้นแค่ไหน และปัจจุบันเธอกำลังอะไรอยู่บ้าง

สำหรับ แพรพลอย เริ่มฝึกมวยตั้งแต่อายุ 13 ปี แถมยังทำผลงานได้ไม่ธรรมดา โดยเคยได้รับรางวัลนักมวยหญิงยอดเยี่ยมจากการแข่งขันมวยไทยชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก เมื่อปี 2561 มาแล้ว

นอกจากนี้ยังเป็นนักมวยไทยอาชีพ โดยใช้ชื่อในวงการว่า แพรพลอย ม.กรุงเทพธน หรือ แพรพลอย ศิษย์ชาญสิงห์ และได้รับฉายาว่า “ขวาท่อนซุง” จากการวางแข้งขวาได้อย่างหนักหน่วงถึงใจพระเดชพระคุณนั่นเอง

สำหรับสถิติในการชกมวยไทยของแพรพลอยถือว่ายอดเยี่ยมไม่เบา โดยขึ้นชก 50 ไฟต์ ชนะ 40 แพ้ 10 โดยปัจจุบัน แพรพลอย ได้หันมาเอาดีด้านการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ นอกจากนี้ยังรับงานถ่ายแบบ, รีวิวสินค้า รวมทั้งยังรับสอนมวยไทย และเทคนิคป้องกันตัวสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย

ส่วนใครที่อยากสมัครเป็นแฟนคลับ และติดตามผลงานต่าง ๆ ของ แพรพลอย ก็สามารถตามไปฟอลโลว์กันได้ที่ เฟซบุ๊ก : Pareploy Saeaia, IG : pareploy และ Tiktok : pareploy.

ขอขอบคุณภาพจาก IG: pareploy01