เคย์ลา ซิมมอนส์ นักวอลเลย์บอลสาวสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน ยอมรับมีปัญหากับการเป็นสาวทรงโต และรู้สึกเบื่อหน่ายที่มักถูกตั้งคำถามอยู่เป็นประจำว่า หน้าอกหน้าใจของเธอเป็นของแท้แม่ให้มาหรือไม่

เคย์ลา ซึ่งเคยลงเล่นให้กับมหาวิทยาลัย มาร์แชลล์ ในวอลเลย์บอล เอ็นซีเอเอ ดิวิชัน สหรัฐ จัดเป็นสาวหุ่นเป๊ะ โดยมีส่วนสูง 175 ซม. หนัก 58 กก. และมีสัดส่วนสุดเพอร์เฟกต์อก 35 เอว 24 และสะโพก 35 นิ้ว

อย่างไรก็ตาม จากการที่มีสรีระสวยงามชวนฝันโดยเฉพาะกับหน้าอกหน้าใจขนาดมหึมาทำให้เธอมักจะถูกตั้งคำถามที่ทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายอยู่เป็นประจำว่า เคยเสริมหน้าอกมาหรือไม่

“โอว์ ฉันไม่มีซิลิโคนเลย ฉันธรรมชาติทั้งตัว ฉันเบื่อที่จะตอบคำถามพวกนี้ แต่ก็ใช่ค่ะ” เคย์ลา ตอบแบบขำๆ หลังถูกตั้งคำถามผ่านรายการถามตอบบนช่องยูทูบ ว่า “ผ่าตัดใส่ซิลิโคนมากี่ซีซี”

นอกจากนี้ เคย์ลา ซึ่งปัจจุบันหันไปเอาดีด้านการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และนางแบบ โดยมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเกือบ 1 ล้านคน ยังยอมรับด้วยว่า หน้าอกของเธอมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับการเล่นวอลเลย์บอล และเคยคิดอยากมีหน้าอกไซซ์เล็กกว่านี้เพื่อทำผลงานในสนามให้ดีขึ้น

“มันตลกมากเพราะตอนเรียนชั้นมัธยมต้น ฉันอยากจะหน้าอกเล็กกว่านี้ มันจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมากสำหรับการเล่นวอลเลย์บอล แต่ฉันก็ไม่สมหวัง เมื่อคุณหน้าอกใหญ่ คุณไม่สามารถจะกระโดดสูงๆ หรือวิ่งเร็วๆ ได้ ทุกอย่างมันจะยากกว่าเดิม” นักตบลูกยางสาวทรงโต กล่าว.

ภาพไอจี @kaylasimmmons