เรียกได้ว่าจู่ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากชาวเน็ตบนโลกออนไลน์จำนวนมากก ต่างพากันออกมาวิพากษ์กันอย่างร้อนแรง สำหรับคลิปในช่องยูทูบของ นิกกี้ ณฉัตร ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 64 โดยมีหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน เป็นพิธีกรรายการร่วมด้วย

ซึ่งในคลิปทั้งคู่ได้นำชุดว่ายน้ำของแขกรับเชิญในรายการ นั่นก็นักร้องสาวสุดแซ่บ เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่จะต้องใช้ใส่ถ่ายในรายการมาถูตามหน้าตาของตัวเอง โดยนิกกี้ได้เอาบิกินีมาถูตามใบหน้าและหัว ส่วนแจ็คก็พูดขึ้นมาว่า “เดี๋ยวเลียยันฟอง” ก่อนทั้งคู่จะเอาบิกินีมาถูหน้าอย่างสนุกสนาน และมีการพลิกฟองน้ำที่เอาไว้เสริมหน้าอกของชุดมาดูด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วบิกินีตัวดังกล่าวสาวเบียร์ก็ได้ใส่ถ่ายรายการจริงๆ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด หลายคนก็บอกว่า ดูแล้วจะอ้วก ขนลุกขึ้นมาทันที เข้าใจคอนเซปต์รายการว่าเป็นแนวทะลึ่ง แต่ทำแบบนี้มันดูโรคจิตไปไหม พฤติกรรมไม่ต่างจากการคุกคามทางเพศเลย นอกจากนี้ยังบอกว่าสาวเบียร์น่าจะไม่รู้เรื่องนี้ ถ้ารู้ก็คงรู้สึกขนลุกไม่น้อย สิ่งที่นิกกี้และแจ็คทำเป็นการไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญเลย น่าขยะแขยงเกินไป พอเป็นกระแสเดี๋ยวก็ออกมาขอโทษ แต่ตอนทำไม่คิด และเดี๋ยวก็กลับไปทำแบบนี้อีก..

ขอบคุณภาพประกอบ : beerpassaranan, Nickynachat