เรเน กราซี อดีตนักแข่งรถสาวชาวออสเตรเลีย เตรียมหวนคืนสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี หลังเลิกราจากการขับรถเพื่อไปเป็นนักแสดงในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่

กราซี วัย 28 ปี ตัดสินใจเลิกลงแข่งขับรถซูเปอร์คาร์ที่เธอรัก เมื่อปี 2017 เพราะขาดงบประมาณสนับสนุน ก่อนผันตัวไปเล่นหนังผู้ใหญ่ และปล่อยผลงานหลายเรื่องลงในแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง OnlyFans จนมีชื่อเสียง และกอบโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำ

แต่ล่าสุด เธอยืนยันแล้วว่า เตรียมกลับมาลงแข่งขัยในรายการจีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ ออสเตรเลีย ซีรีส์ ในปีนี้ แม้ว่า กราซี จะไม่ได้ลงแข่งขันรถแข่งนับตั้งแต่ปี 2016 เพราะประกาศเลิกขับรถแข่งในปี 2017 เพื่อมุ่งหน้าสู่การเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่เต็มตัว

สำหรับเส้นทางการเล่นหนังของเธอ ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ กราซี เปิดเผยว่า เคยทำรายได้ถึงเดือนละมากกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนเดียว เมื่อปี 2020

การกลับมาครั้งนี้ กราซี จะใช้รายได้จากการเล่นหนังมาเป็นเงินทุนในการลงแข่งขันของตัวเอง และรถที่ใช้แข่งจะตกแต่งเป็นสีฟ้า-ขาว พร้อมกับมีโลโก้ของ OnlyFans ประดับรอบคัน โดยเตรียมประเดิมสนามแรก ในศึกเพิร์ท ซูเปอร์สปรินท์ ในวันที่ 28 เม.ย. นี้.