เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้ TikTok @nuie_jinyu_tires ได้ออกมาโพสต์ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ตนเองได้เข้ามาพัก ปรากฏว่าเจอเรื่องแปลก ๆ จึงตัดสินใจลองไปเลื่อนหาอ่านรีวิว กลับเจอเรื่องสุดหลอนกว่า แต่ดันพีค เลขห้องนั้นมันคุ้นมาก ๆ โดยเขาเขียนข้อความระบุว่า “เมื่อเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จะเปลี่ยนห้องก็ไม่ได้ ห้องเต็ม เดี๋ยวคืนนี้รู้เรื่องเลย”

โดยเขาโพสต์ภาพภายในห้องคืนนั้น และเลขกุญแจห้อง 208 และภาพสุดท้าย เป็นข้อความที่ลูกค้าเคยเข้าพักก่อนหน้ารีวิวไว้ 1 ดาวให้กับที่พัก ระบุว่า “มองภายนอกดูดีสะอาดแต่พอได้เข้าไปพักแล้วภายในห้อง มีความน่ากลัว โดยเฉพาะท้อง 208 ภายในห้องดูเก่ามาก ผนังผุ คืนนั้นเราไปนอน เรารู้สึกเหมือนว่ามีผู้หญิงผมสั้นนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ใต้แอร์ ตอนแรกเรานึกว่าเราคิดไปเอง แต่นี่ แฟนเราก็เห็น ตอนนั้นเรากลัวมาก เราก็ต้องทนนอนเพราะว่าเป็นเวลาดึกมาก แล้วพอเราตื่น เราก็รีบออกมา เราเอะใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปในห้องนั้นแล้ว เข้าไปครั้งแรกก็รู้สึก แปลกๆ แล้ว แต่เราไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ เราเลยอยากจะเอาประสบการณ์ที่เจอมาเล่าให้ฟังค่ะ”

ทั้งนี้ ทางผู้โพสต์ ยังไม่มีการอัปเดตเรื่องราวต่อจากนี้ว่า ตนเองเจอเรื่องหลอนหรือไม่ ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์สารพัดวิธีป้องกันผี มีทั้งแบบโบราณ หรือแนะนำหมอที่เก่งเรื่องนี้ชื่อดังกันมากมายอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @nuie_jinyu_tires