เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พร้อมพนักงานสอบสวน ได้นำตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตรอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หรือ รองอ๊อฟ อดีตสามีแอม-สรารัตน์ ส่งฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม โดยแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา รับของโจร และใช้เอกสารราชการปลอม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

‘บิ๊กโจ๊ก’ เผยผลสอบ ‘พ.ต.ท.’ อดีตสามี ‘แอม ไซยาไนด์’ เบื้องต้นรับสารภาพแล้ว!

พ.ต.อ.ภูภณ กล่าวต่อว่า เมื่อคืนได้นำตัวรองอ๊อฟ กลับจากสโมสรตำรวจ ถึง สภ.เมืองนครปฐม ประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง พร้อมระดมพนักงานสอบสวน 5 สภ. ร่วมกันสอบจนดึก ก่อนจะนำตัวเข้าห้องคุมขังเหมือนผู้ต้องหาทั่วไป และช่วงเช้าวันนี้ได้นำตัวออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือก่อนจะนำตัวส่งศาลจังหวัดนครปฐม และจะได้ขออนุญาตศาลจังหวัดนครปฐม นำรองอ๊อฟไปพบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. สอบเพิ่มเติม

ข้อมูลจากแหล่งข่าวเล่าว่า เมื่อคืนผู้ต้องหานอนหลับปกติ ไม่มีอาการเครียด ช่วงเช้านำตัวออกมาพิมพ์มือ สีหน้าซีดนิดหน่อย เจ้าหน้าที่บอกว่า มือรองอ๊อฟเย็นผิดปกติ และที่จะนำตัวเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ทราบว่าจะนำตัวไปพบกับ แอม ไซยาไนด์ เผื่อว่าแอมจะให้การที่เป็นประโยชน์เพิ่มขึ้น หรืออาจจะรับสารภาพอะไรเพิ่มเติม.