จากกรณี นายปอนด์ อายุ 27 ปี ได้โพสต์คลิปขณะขับรถยนต์ส่วนตัวอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ารังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และมีรถเก๋งขับมาเบียดเพื่อที่จะแซง ก่อนจะมีเรื่องด่าทอกัน ทำให้รถเก๋งคู่กรณีไม่พอใจ และนำที่ล็อกพวงมาลัยรถออกมาทุบกระจกหน้ารถได้รับความเสียหาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุด ที่ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ชายคู่กรณีที่ทุบรถได้มอบให้ตัวแทนเป็นผู้หญิงผู้ครอบครองรถคันดังกล่าวและเป็นญาติ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และนายปอนด์ ผู้เสียหายเข้าพบ ร.ต.อ.เกรียงไกร เศวตสมบูรณ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ธัญบุรี โดยทั้งสองฝ่ายตกลงยอมความกันนได้ โดยทางฝ่ายชายที่ก่อเหตุได้ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดกับรถยนต์ที่ถูกทุบ ส่วนนายปอนด์ ผู้เสียหายถอนแจ้งความ

นายปอนด์ กล่าวว่า วันนี้นัดมาเจรจากับตัวแทนผู้ก่อเหตุต่อหน้าตำรวจเรียบร้อยแล้ว โดยทางผู้ก่อเหตุได้มอบให้ทางญาติ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เป็นตัวแทนมาตกลง โดยทางตัวตนเองได้ฝากขอโทษคุณลุงเขาที่เราฮึดฮัดพูดคำไม่สุภาพกับผู้ใหญ่ และทางเขาก็ขอโทษเรามาเช่นกันที่ทำให้เราเกิดความกลัวและรถเสียหาย โดยเจรจาตกลงกันขอโทษ ทางเขาจะชดใช้ค่าเสียหายและก็จะถอนแจ้งความ ซึ่งทางตำรวจก็ได้ให้สองฝ่ายตกกันได้ก็ได้ลงบันทึกถอนแจ้งความไปแล้ว

นายปอนด์ กล่าวถึงเหตุกาณ์ว่า ตนเองได้ขับรถมาจากคลองหกจะไปฟิวเจอร์แล้วจะมีรถคันสีขาวขับเบียดออกมา ซึ่งในจังหวะนั้นในความรู้สึกเป็นจังหวะกะทันหัน เลยบีบแตรเตือนแล้วก็ขับเบียดข้างกันมาในจังหวะที่เบียดกันเกือบโดนรถกัน ก็เลยเกิดอารมณ์กันขึ้นแล้วมีการขับปาดกันมา จึงได้บีบแตรอัดปรี้ดๆ หนักด้วยความโมโห ตนยอมรับว่าโมโหมากตอนนั้น ทำให้พูดจาไม่ดีด่าว่าทอเขา จากนั้ขับรถหนีเขาก็ขับไล่ตาม เห็นถ้าไม่ดีก็เลยกลับรถเพื่อหนีก็คิดเขาไปแล้วจึงเลี้ยวรถกลับมาก็เจอเขาจอดรออยู่ที่เดิมแล้วเหตุการณ์ก็เป็นอย่างที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ

ทั้งนี้ นายปอนด์ ได้อัดคลิปชี้แจงกรณีเคสลุงหัวร้อนทุบรถและกล่าวขอโทษที่ด่าและพูดไม่ดีไปด้วย.