หัวใจกลับมายิ้มได้อีกครั้ง สำหรับ ปู แบล็คเฮด หลังจากประกาศขึ้นสเตตัสว่าไม่โสดแล้ว ว่าศึกษาดูใจกับนักร้องรุ่นน้อง แจนจัง ที่แม้อายุจะห่างกันกว่า 20 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะทั้งคู่ได้มีการปรับจูนเพื่อให้เข้ากันได้ พร้อมยังคอยเติมเต็มพลังบวกให้กันอยู่เสมอ ล่าสุดทั้งสองคนมาพูดคุยในรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็ม

แจนจัง เผยว่า “เรื่องที่อยากมีแฟนก็ต้องหา ถ้าไม่หามันจะไม่มีสักที ปกติจะไม่ค่อยได้คุยกับคนเยอะขนาดนี้ คุยมาเรื่อยๆ แล้วสนุก ส่งไปว่าอันนี้เราเป็นแฟนกันได้หรือยัง (หัวเราะ) ทำให้ชัดเจน เราก็เลยมั่นใจว่าคนนี้นี่แหละ เราก็เลยลองขอเขาไปดีกว่า ที่คนแซวว่าตั้งใจจะจีบ เหรอคะ แบบนี้คือตั้งใจจีบเหรอคะ (หัวเราะ) ตอนแจนเห็นเรื่องราวของนุ๊ก เขาเป็นคนน่ารัก เราก็ตกหลุมรักเขาไปด้วย สิ่งที่เรากลัวที่สุดก็คือ เรากลัวตัวเองดีไม่พอเท่าเขา แล้วกลัวเขาจะแบบเสียใจที่ได้เรามาเป็นแฟน เคยถามพี่ปูค่ะ”

ปู เผยว่า “เรื่องนุ๊กส่งแจนจังมาให้เรา เหมือนเขานั่งทำงานอยู่ครั้งหนึ่ง แล้วเขาพูดคุยกับ นุ๊ก แบบพี่นุ๊ก ช่วยหนูคิดหน่อย หนูคิดไม่ออก คือเราก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ยังอุตส่าห์ได้เจอใครบางคนที่เขาก็ดีกับเรา เขาสามารถเยียวยาสภาพสภาวะจิตใจเราได้ เราเลยคิดว่า สงสัย นุ๊ก จะเปิดทาง (ยิ้ม) ทุกวันตื่นลืมตามันจะมีเรื่องราว ที่เป็นเรื่องราวที่เราเพิ่งผ่านมาอยู่ในนี้ทุกๆ วันอยู่แล้ว บางทีจะไลน์หา แจน ช่วงแรกๆ หน้า นุ๊ก ลอยขึ้นมา เรื่องเปิดตัวแจนจัง คอมเมนต์แบบเร็วไปไหม มูฟออนเร็วไปไหม คือ เรื่องราวของคนสองคนที่ต่อสู้กับโรคร้ายมา ในที่สุดแล้ว เราก็ฝืนโชคชะตาไม่ได้ ก็ต้องจากลา ผมคิดว่าผมมูฟออนจากความเจ็บปวดตอนนั้นมากกว่า เรื่องราวดีๆ รอยยิ้มดีๆ มันไม่ไปไหนอยู่แล้วครับ ไม่มีวันสลายออกไปไหนแน่นอน เรื่องอายุห่าง เห็นผมทำงานเยอะ เขาก็มีคำถาม ผู้ใหญ่ต้องทำงานเยอะขนาดนี้เลยเหรอ (ยิ้ม) ไม่มีเวลามานั่งใกล้ๆ กัน ดูทีวีเลยเหรอ หนูโตขึ้นไป หนูต้องทำขนาดนี้ไหม”