มีแฟนคลับอยู่ทั่วประเทศสำหรับนักร้องดัง แพรว คณิตกุล และไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงอะไรออกมาก็ดูจะปังและดังไปเสียทั้งหมด ล่าสุด สาวแพรวทำเอาหลายคนอึ้งหนักมากเป็นครั้งแรก หลังเธออัปเดตรูปใบหน้าสุดสวยของตัวเองลงในอินสตาแกรม โดยเป็นการรีวิวและยอมรับตรงๆ ว่าไปศัลยกรรมใบหน้ามา

โดยสาวแพรวเล่าผ่านแคปชั่นว่า “ครบ 2 อาทิตย์ที่กลับมาจากเกาหลี ปีนี้เลข 4 แล้ว (อายุในวิกิพีเดียผิด ความจริงปีเกิดคือ 1983 ค่ะ แต่ไม่เคยแก้เพราะดีแล้ว 5555 งวดนี้ลองมั้ยเผื่อถูก) ต้องดูแลตัวเองขึ้นอีกสเต็ปค่ะ ตอนนี้ที่ตาตี่ลงจมูกดั้งหายเพราะหน้ายังบวมๆ ไขมันยังเข้าที่ไม่ 100% ค่ะ รอบนี้มีเติมไขมันที่หน้าผากและแก้มค่ะ (เดี๋ยวจะใส่รูปหน้าก่อนทำไว้ใน story ให้ดูนะคะ โดยที่ไม่ใช้ฟิลเตอร์จะเห็นเลยว่าแพรวมีปัญหาส่วนไหนถึงไปเติมไขมันค่ะ) ให้วิตามินผิว 3ตัว มี รีจูรัน, ชาแนล และวิตามินผิวกระจกของทางโรงพยาบาลดรีมค่ะ (เพราะครั้งที่แล้วไม่ได้ทำค่ะ คุณหมอจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ก่อนค่ะ เลยยังไม่ได้ทำผิวค่ะ)”

“ดูดไขมันช่วงเอวด้านหลังและด้านข้าง (แพรวสูง 155 cm เอวปุ๊บสะโพกเลย ช่วงเอวสั้นเลยดูดช่วงนี้เพื่อให้มีระยะของเอวเพิ่มขึ้นค่ะ) และขาในที่เราออกกำลังคุมอาหารจนหน้าเราตอบแล้ว แต่ยังไงก็ไม่เล็กลง ออกกำลังมันเฟิร์มคือไม่ห้อยไม่ย้อยแต่บางจุดมันไม่เล็กค่ะ (แต่ยังไงก็ต้องออกกำลังนะคะ ถึงจะดูดไขมันมาเพื่อเรียก Growth Hormone ค่ะ) จะไปทำที่เกาหลีเลือก รพ.คือสิ่งสำคัญนะคะ มีเยอะจนเลือกไม่ถูก ถ้าเลือกทำผิดที่ถึงจะเกาหลีก็ชีวิตเปลี่ยนค่ะ 5555 กว่าแพรวจะทำสืบหาเอเจซี่ดีๆ และ รพ.ที่ดีเจอยากอยู่ เอเจนซี่ควรถือหลายๆ โรงพยาบาล ไม่ผูกมัดกับโรงพยาบาลใด รพ.หนึ่งนะคะ เพราะเค้าจะแนะนำที่ที่เหมาะกับเราที่สุดให้ เช่นคุณหมอคนนี้จาก รพ.นี้เหมาะกับความต้องการของเรานะ ของแพรวเน้นธรรมชาตินุ่มๆ เบาๆ ละมุน XXx เลยแนะนำให้ทำที่ รพ.ดรีมค่ะ คุณหมอที่นี่คือต้องจบจากมหาวิทยาลัยโซลเท่านั้น และต้องจบสาขาตกแต่งศัลยกรรมโดยตรงเท่านั้นค่ะ อันนี้เลยที่ทำให้แพรวมั่นใจค่ะ”

พอมีการอัปเดตเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และชมสาวแพรวหนักมาก บ้างก็บอกว่าสวยมาก และชอบมาก อยากทำตาม บ้างก็บอกว่าเสียเอกลักษณ์ จำแพรวไม่ได้แล้ว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก preawkanitkul