จากกรณีดราม่าร้อน #หน้ากากมันฝรั่ง ที่พิธีกรหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” มีการกระโดดถีบนักแสดง-นักร้องชื่อดังอย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญ ในรายการ Mask Singer 12 จนถูกกระแสโซเชียลวิจารณ์เดือดถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝั่งด้านหนุ่ม “กันต์” ได้ออกกมาเคลื่อนไหวอัดคลิปชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “สวัสดีครับ ผม กันต์ กันตถาวร นะครับ น่าจะได้เห็นข่าวในรายการ Mask Singer 12 กันแล้ว ผมในฐานะพิธีกร ที่มีภาพ มีคลิปออกไปว่าได้ทำการเหมือนจะกระโดดถีบน้องบิวกิ้น ในขณะที่ถอดหน้ากาก ก็ต้องขอแจ้งนะครับว่า จากเนื้อแท้ข้างในของผมแล้ว มันคือการเล่นกันระหว่างผมกับน้องบิวกิ้น เป็นความสนุกสนานกันในระหว่างการถ่ายทำรายการ แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปบ้าง หรือมันไม่สมควรก็ขอโทษทุกคนเอาไว้ด้วยแล้วกัน

แต่จริงๆ แล้ว คนที่ผมควรขอโทษมากที่สุดคือน้องบิวกิ้น ถ้าทำเกินเลยไป อันนี้จากใจและจริงใจมากๆ ก็ขอโทษน้องบิวกิ้นไว้ด้วยแล้วกัน ทุกคนก็น่าจะได้เห็นโพสต์ที่น้องบิวกิ้นออกมาอธิบายแล้วนะครับว่า จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร จากผมแล้วมันก็ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ ในการถ่ายทำ เราถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานจนจบรายการ ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น เราก็มีความสุขกันดี

แต่ถ้ามันเป็นประเด็นที่ทำให้คนรู้สึกว่ามันเกินเลยไปหรือเปล่า ในฐานะพิธีกรยังไงผมขออภัยเอาไว้ด้วย รวมถึงขอเป็นตัวแทนทีมงานในการขอโทษ ถ้าทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปในการถ่ายทำ จริงๆ แล้วมันคือการทำเพื่อความสนุกสนาน แต่ถ้าทำให้รู้สึกว่ามันไม่สมควร มันไม่ควรจะถึงขนาดนั้นก็ขอโทษครับ ยอมรับผิดแบบลูกผู้ชายเลย ขออภัยน้องบิวกิ้นไว้ด้วยแล้วกัน

และขอย้ำอีกครั้งครับ ในหลายสิ่งที่เราเล่นด้วยกัน เราทำเพื่อความสนุกสนานในระหว่างการถ่ายทำ แต่ไม่ได้ถูกเอามาออนแอร์ ว่ามันคือความสนุกสนานระหว่างการถ่ายทำ แต่ยังไงก็ขอโทษน้องบิวกิ้นและทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ จากใจ กันต์ กันตถาวร ครับ”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kankantathavorn