ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ในการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตของนักร้อง นักดนตรี และนักแสดงดัง จองยงฮวา Jung Yong Hwa วง CNBLUE เลยก็ว่าได้หลังล่าสุดเขาเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตของเขาที่ไทเป และแฟนๆ ไปร่วมงานกันเต็มทุกที่นั่ง ซึ่งหนุ่มยงฮวาก็ขัดความสามารถ การร้อง การเต้นและเพลงเพราะๆ ของตนเองมาจัดเต็มมอบความสุขให้แฟนๆ ก่อนที่ในช่วงท้ายคอนแฟนๆ จะทำเซอร์ไพร้ส์หนุ่มยงฮวาด้วยการทำโปรเจ็กต์ป้ายข้อความ HBD หรือแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้หนุ่มยงฮวาล่วงหน้าก่อนวันเกิดจริง 22 มิถุนายน นี้ด้วย

โดยหนุ่มยงฮวาเองก็แฮปปี้มาก ถ่ายรูปกับโปรเจ็กต์และแซวแฟนๆ เรื่องการร้องเพลงวันเกิดภาษาเกาหลีด้วย ไหนอัปเดตรูปสุดปังของตนเองและแฟนๆ ลงโซเชียลส่วนตัวอีก โดยหนุ่มยงฮวาเขียนความรู้สึกว่า “오늘 하루 정말 행복했어요! TAIPEI 늘 저를 빛나게 만들어 주셔서 감사합니다! 우리 빠른 시일내에 꼭 만나요! 조금만 기다려 감사합니다!!!! 今天一天真的非常幸福! TAIPEI 感謝大家總是讓我閃閃發光! 我們一定要很快再相見喔! 再等我一下下 謝謝!!!!”

โดยแปลได้ใจความว่า “วันนี้เป็นวันที่มีความสุขมาก! TAIPEI ขอบคุณที่ทําให้ฉันเปล่งประกายเสมอ เจอกันเร็วๆ นี้! ขอบคุณ!!!! วันแห่งความสุขอย่างแท้จริงในวันนี้! TAIPEI ขอบคุณทุกคนที่แสดงแสงสว่างให้ฉันเห็น! สงสัยเราต้องเจอกันอีกเร็วๆ นี้! รอฉันแป๊บ ขอบคุณ!!!!” หลังจากนั้นแฟนๆ จากทุกๆประเทศทั่วโลกก็มามอบกำลังใจให้เขา บอกว่าเขาดูสดใสและแฮปปี้มาก บ้างก็บอกว่าขออวยพรล่วงหน้านะ และขอให้มาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศของตนเองอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jyheffect0622