หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง “อาร์ม โอฮาน่า” ได้เข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาว “น้องเฟิร์น” เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมกับปล่อยภาพสุดหวานฉ่ำออกมาให้แฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

ล่าสุด วันที่ 12 มิ.ย. 66 ทำเอาแฟนคลับต่างตกใจกันถ้วนหน้า เนื่องจากทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศเลิกราในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ว่าไปต่อไม่ได้ โดยหนุ่มอาร์ม เผยว่า “อย่างที่ทุกคนเห็นกัน ว่าไอจีหรืออะไรทั้งหมด ไม่มีรูปพี่แล้ว แล้วก็เหมือนที่ทุกคนคิดไว้นะครับ เราสองคน เลิกกันแล้ว ครับ ก็อยากมาพูดให้ทุกคนได้เข้าใจ วันนี้ก็เลยนัดมาเคลียร์กันจะได้จบๆ ไปเลย

จริงๆ แล้วถ้าเกิดนับจากวันนี้ เราก็เลิกกันมาสักพักหนึ่งแล้ว 1 อาทิตย์ได้แล้ว เราก็เคลียร์กันมาสักพักแล้วว่า ทุกอย่างมันก็ถึงทางตันครับ แต่ถ้าเกิดนับสตอรี่จริงๆ ก็คือ เรามีการตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะไปต่อไม่ได้ตั้งหลายเดือนมาแล้วด้วย ที่มาถึงวันนี้ก็คือมีการยื้อกันมา จนเราเลิกกันไป แล้วก็จะอธิบายให้ฟังว่าทำไมถึงเลิกกัน แล้วก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แต่จริงๆ แล้ว เรื่องชีวิตคู่ก็เป็นเรื่องของเราสองคน ที่เราเคลียร์กันและตกลงกันแล้ว

หนึ่งเลย ส่วนตัวผมอาร์มในอายุ 29 จะ 30 ก็ทำงานและรู้สึกว่าใช้ชีวิตไปกับการทำงาน เหมือนกับอย่างที่พี่ไปพูดกับหลายๆ รายการว่า พี่ balance ไม่ได้ พี่รู้สึกว่าสิ่งที่คุณต้องการ ความรักหรืออะไรก็แล้วแต่ พี่ให้ได้ไม่เท่าที่ควร แล้วมันอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่าไม่โอเคกับตรงนี้ หรืออะไรหลายๆอย่าง

เหตุการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมามันก็เป็นการเติบโตของช่วงชีวิต ที่ผ่านมาจะ 3 ปี ที่เราอยู่ด้วยกันมา เรื่องราวดีๆ มันเยอะแยะมากมาย มันมีอะไรดีๆ ให้จดจำเยอะแยะไปหมด แต่พอเราร่วมใช้ชีวิตแบบจริงๆ จังๆ กันแล้ว มันก็ทำให้เรารู้ว่าเรื่องความรักมันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ เยอะกว่าที่เราเข้าใจ ยังไงก็ยืนรอความสำเร็จของกันและกัน ยินดีกับความสำเร็จของกันและกันนะ”

ทั้งนี้ทางด้านน้องเฟิร์น ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ส่วนตัวหนูคิดว่ามันเป็นอะไรที่สะสมมา พยายามเข้าใจเขามาตลอด แล้วมันเหมือนที่พี่อาร์มพูด มันคงเป็นการฝืนตัวเองก็เลยทำให้เลิกกัน ต้องขอขอบคุณและขอโทษทุกคนด้วย เพราะว่าเราสองคนก็เสียใจพอๆ กับทุกคน เฟิร์นก็ใจหายในบางเรื่องเหมือนกัน แต่ก็อย่างที่พี่อาร์มบอก เราต้องไปต่อต้องเดินหน้าต่อ”

อย่างไรก็ตาม ทางด้านแฟนคลับ ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่จำนวนมาก พร้อมทั้งเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ b.eeerrrrr, arm.ohana