เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นในการชกโชว์กำหนด 8 ยกระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกากับ จอห์น ก็อตติ เดอะ เธิร์ด หลานชายของ จอห์น ก็อตติ อดีตแก๊งมาเฟียนิวยอร์ก ที่รัฐฟลอริดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตะลุมบอนกันบนเวที หลังกรรมการสั่งยุติการชกในยกที่ 6 

ในการชกไฟต์ดังกล่าว อดีตยอดมวยเจ้าของฉายา “เดอะ มันนี” วัย 46 ปี เป็นฝ่ายไล่ต้อนออกหมัดเข้าใส่โดยตลอด ขณะที่คู่ชกหนักไปทางออกอาวุธด้วยการพูดจาเยาะเย้ยถากถางใส่มากกว่าการออกหมัด โดยในช่วงปลายยก 5 เคนนี เบย์เลส กรรมการบนเวที เข้าไปเตือน ก็อตติ เดอะ เธิร์ด เรื่องการด่าคู่ชก แต่ในยก 6 เจ้าตัวยังไม่ยอมหยุด จนกรรมการทนไม่ไหวสั่งยุติการชก

อย่างไรก็ตาม เหตุวุ่นวายเกิดขึ้นหลังกรรมการโบกมือยุติการชก แต่ ก็อตติ เดอะ เธิร์ด คุมอารมณ์ไม่อยู่ ปราดเข้าไปจ้วงหมัดใส่ ฟลอยด์ ทั้งที่การชกจบไปแล้ว ทำเอาทีมงานของทั้ง 2 ฝ่ายกรูขึ้นเวทีไปผสมโรงตะลุมบอนกันอุตลุด ขณะที่ด้านล่างของเวทีก็มีการชกต่อยกันเป็นหย่อมๆ กว่าตำรวจจะควบคุมเหตุการณ์ให้กลับสู่ความสงบได้ต้องใช้เวลาพักใหญ่

ด้านหลานชายอดีตมาเฟียใหญ่วัย 30 ปี ยังคงอาฆาตแค้นในตัว ฟลอยด์ ไม่เลิก โดยหลังการชก เจ้าตัวโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพเหตุการณ์พร้อมแคปชั่นว่า “ไอ้เวร @floydmayweather แกคือศัตรูของฉันตลอดชีวิต”