เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. น.ส.นันทกาญจน์ สัมริด อายุ 20 ปี ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พันธ์พัฒน์ เศษบุปผา สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า เมื่อเวลา 08.30 น. วันเดียวกันนี้ ขณะที่เดินอยู่บนสะพานข้ามคลองละหาร ซอยกรมที่ดิน หมู่ที่ 1 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อจะไปสมัครงาน ได้มีคนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ​ สี​แดงดำ ​ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้แล้วชิงกระเป๋าสะพายข้างหลบหนีไป ซึ่งในกระเป๋า มีบัตรประชาชน บัตร ATM และกระเป๋าสตางค์ใส่เงินจำนวน 100 บาท

น.ส.นันทกาญจน์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังเดินข้ามสะพานข้ามคลองละหาร ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีฟ้า ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาใช้มีดจี้ แล้วใช้มีดตัดกระเป๋าสะพายด้านข้างก่อนหลบหนีไป จึงพยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งขณะนั้นมีรถวิ่งอยู่บนถนนเป็นจำนวน จากนั้นมีรถตู้มาจอดถามว่า ตนโดนคนร้ายใช้มีดจี้หรือเปล่า ตนก็ตอบว่าใช่ พี่เขาจึงชวนให้ขึ้นรถ และขับตามรถคนร้ายไป จึงสามารถถ่ายคลิป​รูปพรรณสัณฐานของคนร้าย​เอาไว้ได้ โดยที่คนร้ายขี่รถมุ่งหน้าออกถนนบางกรวย-ไทรน้อย และเลี้ยวขวาย้อนศรไปทางบางใหญ่​ แต่ขับตามไปไม่ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นเบาะแสหาตัวคนร้ายรายนี้แล้ว.