ทำเอาหลายคนตกใจตามเรื่องราวของคุณแม่คนสวย มาร์กี้ ราศรี นักแสดงสาวกันอย่างมากมาย หลังล่าสุดเธอออกมาแชร์ประสบการณ์ระทึก หลังโดนมิจฉาชีพไล่ตามระยะประชิด หวิดถูกขโมยของกลางเมือง ทำให้เธอถามหาความปลอดภัยในเมืองทันที โดยสาวมาร์กี้ได้ออกมาอัปเดตรูปของข้อความผ่านสตอรี่ไอจี โดยมีการระบุชัดเจนว่า

“เหตุระทึกคืนนี้! เวลา 21.30 ซื้อของจาก Centra Chidlom เสร็จเดินกลับคอนโดฯ ตรงซอยสมคิด ระว่างเดินจะคอยหันไปมองรถที่ขับมาเป็นระยะๆ แต่พอเดินไปครึ่งทาง รู้สึกมีแสงไฟมาใกล้เราผิดปกติ เลยกำลังจะหันไป แต่โดนล้วงของจากกล่องที่เราถือมาจ้าาา”

“ทุกอย่างมันเร็วมาก! เราชักของกลับ เขาพยามจะขโมยแล้วบิดเครื่องหนี…นี่ตะโกนด่า เขาชูนิ้วกลับมาให้เรา สุดท้ายก้มดูของยังอยู่ครบ….เขาไม่ได้อะไรไป…เห้ยยย ไมหากินกันง่ายๆ แบบนี้อ่า ความปลอดภัยของบ้านเมืองเราควรดีกว่านี้อ่ะเอาจริง” โดยสาวมาร์กี้ยังได้เผยของที่อยู่ในถุงมาให้เห็นด้วย “คือของทั้งหมดที่ถือมา ไส้กรอก croissant โจ๊ก นม กวยจั๊บญวน คุณมรึXจะเอาอะไร งง”

จากนั้นไม่นาน ชาวเน็ตก็มาแคปรูปนี้และแชร์ออกไปพร้อมวิจารณ์ความปลอดภัยในเมืองอย่างมากมาย โดยหลายคนบอกว่า เจอเหตุการณ์นี้และไม่ได้รับความเคลื่อนไหวหรือแก้ไขเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก margie_rasri