ยังเป็นประเด็นร้อนแรงที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “หนุ่ม กะลา” นักร้องชื่อดัง ที่กำลังมีกระแสข่าวหย่าร้างกับภรรยา เพราะเหตุจากไปมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษทุกฝ่ายรวมทั้งภรรยาสาว ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ในโลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิจารณ์ขึ้นอีกครั้ง หลังแฟนเพจชื่อดังอย่าง “กระตุกต่อมเผือก” ได้ออกมาโพสต์รูปถ่ายงานวิวาห์งานหนึ่ง ที่ปรากฏว่ามี “หนุ่ม กะลา” และ “คุณจูน” ภรรยาที่กำลังยืนอุ้มลูกสาว ของทั้งคู่ เดินทางไปร่วมงานด้วย โดยที่ภายในภาพ ได้มีการวงกลมสีแดงเด็กคนหนึ่งเอาไว้ พร้อมอ้างว่าเป็นลูกสาวคนโตของ หนุ่ม กะลา

โดยเพจ “กระตุกต่อมเผือก” ได้ระบุข้อความอ้างว่า “โผล่อีกราย สาวปริศนากับลูกสาวคนโต โดยชาวเน็ตออกมาแฉว่า ครอบครัวรู้ เมียหลวงรู้ แฟนคลับรู้ แต่หลายคนยังไม่รู้ เป็นเมียอีก 1 คน ที่มีลูกสาวด้วยกัน โดยน้องคนนี้เป็นลูกสาวคนโต เมื่อก่อนเรียนอยู่ระยอง ตอนนี้ย้ายมาเรียน กทม. ใกล้ ๆ บ้านพี่หนุ่มแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอฟังจากปากพี่หนุ่มอีกทีว่าจะใช่เมียอีกคนหรือเปล่า?”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก โดยที่ชาวเน็ตอีกส่วน ขอรอฟังความจริงจากปากของนักร้องดังอีกครั้ง จะดีกว่าอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @กระตุกต่อมเผือก