นิค มาร์สแมน ผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ ไมอามี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ ว่าที่เพื่อนร่วมทีมของ ลีโอเนลเมสซี ยอดดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา โชคร้ายโดนแมงมุมพิษกัดระหว่างไปเที่ยวสวนสัตว์ในฟลอริดา จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลถึง 3 วัน โชคดีที่อาการไม่หนัก และได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว 

ภรรยาของนายทวารชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเคยเล่นกับ เฟเยนูร์ด และ อูเทรคต์ นั้น โพสต์รูปสามีของเธออยู่บนเตียงในโรงพยาบาลบนอินสตาแกรมระบุว่า “เรื่องแย่ ๆ ของการอยู่ในสภาพอากาศร้อนชื้น คือการที่คุณไปเที่ยวสวมสัตว์แล้วโดนแมงมุมพิษกัด แล้วต้องนอนโรงพยาบาลอยู่ 3 วัน ดีใจที่คุณกลับบ้านซะที ขอให้หายไว ๆ นะที่รัก”

ก่อนหน้านี้ มาร์สแมน เคยออกมาแสดงความกังวลถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของสโมสร ในการรับมือกับการมาของ เมสซี ซึ่งคาดว่าจะเดิทางไปที่ไมอามี หลังจบเบรคทีมชาติรอบนี้ โดยกล่าวว่า “ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าสโมสรของเรายังไม่พร้อมรับการมาของเขา ที่ผ่านมาแฟนบอลของเราสามารถเดินลงไปในสนามได้เลยโดยไม่มีอะไรกั้นส่วนพวกเราก็เดินจากสนามซ้อมไปที่สนามแข่งขันโดยไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใด ๆ”

ทั้งนี้ ฮอร์เก มาส เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี เผยว่าเกมประเดิมสนามของ เมสซี น่าจะเป็นเกมลีก คัพ นัดที่จะเจอกับ ครูซ อาซูล จากเม็กซิโก ในวันที่ 21 ก.ค. นี้ ขณะที่ตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าวเวลานี้ราคาพุ่งกระฉูดหลายเท่าตัวไปถึงใบละ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 3 แสนบาทเลยทีเดียว