ปิดฉากลงแล้วสำหรับหลักสูตร Business Golf Academy Thailand หรือ BGAT รุ่นที่ 1 โดยมี ดร.วิวัฒน์ กรมดิษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่วิศวกรรม บมจ. อมตะ คอร์ปอเรชัน, ประพันธ์ เจริญประวัติ ผจก.ตลาดหลักทรัพย์ Mai LiveEx และ กันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ให้เกียรติร่วมงานปิดหลักสูตร BGAT รุ่นที่ 1 และมอบประกาศ พร้อมกับถ่ายภาพ และรับประทานอาหารร่วมกับสมาชิกอย่างเป็นกันเอง ที่ Castel ชั้น4 อมตะ สปริง คันทรีคลับ

สำหรับหลักสูตรสถาบันกอล์ฟ เพื่อนักธุรกิจประเทศไทย เป็นสถาบันที่รวบรวมนักธุรกิจและธุรกิจทั่วไปชั้นนำมาเรียนและรวมตัวเป็นนักกอล์ฟในประเทศไทย ไปจนถึงหลักสูตรของเราจะทำให้นักกอล์ฟที่เข้าร่วมทุกท่าน เมื่อจบหลักสูตรแล้วได้กลายเป็นนักกอล์ฟที่มีคุณภาพ และเรียนรู้กฎลดสกอร์

ผู้เข้าเรียนจะได้ Simulator Golf report ทุกคน เพื่อนำไปปรับปรุง ทักษะต่างๆ นอกจากนี้หลักสูตรยังสอดแทรกสาระดีๆ ด้านธุรกิจโดยจะเชิญผู้เชี่ยวชาญเก่งๆ และมีชื่อเสียงมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ธุรกิจ ทำให้สมาชิกทุกคนได้รู้จักกัน ได้เพื่อนใหม่ สร้างเครือข่ายในรุ่นและรุ่นต่อรุ่นต่อไปในรุ่น 2 เรียน ช่วงเดือน พ.ย. 2566-ก.พ. 2567.