กลายเป็นโพสต์ที่ทำให้หลายคนเป็นห่วงหนักมากทันที สำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง หวาย ปัญญ์ธิษา ที่ล่าสุดออกมาเผยรูปตอนตนเองไปแอดมิตที่โรงพยาบาล โดยเธอเล่าว่า สาเหตุที่เธอเข้าโรงพยาบาลนั้น เธอเพิ่งผ่านความช็อกหนักมากกับสิ่งที่เจอว่า

“it has been nearly two weeks since the incident and i’m still recovering unfortunately, my heart is still beating irregularly (especially when i wake up) but i’m super thankful i’m in good hands! thanks to everyone who wished me a safe and fast recovery na ka and thanks to my family for helping me throughout this journey ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงกันนะคะ เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วหวายได้มีอาการเหมือนเป็น heart attack ระหว่างการถ่ายงานเลยได้รีบเข้าไปตรวจหัวใจกับคุณหมอที่โรงพยาบาล สรุปพบว่ามีการเต้นผิดปกติจริง ต้องรักรักษาให้หาย ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะที่เป็นห่วงกัน ขอบคุณครอบครัวขอบคุณเพื่อนๆ ที่คอยอยู่ข้างกัน รักทุกคนนะ”

หลังจากมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้สาวหวายมากมาย อาทิ Get well soon na ka sis , หายไวๆนะคะ , หวายสู้ๆนะคะ อย่าคิดมากนะ , รักหวาย มาก ชอบการทำงานของเธอ หายไวๆนะ ห้ามคิดเยอะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม waiiwaii.p