“เดอะ ไทม์ส” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า บรรดาผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเบนเป้าไปล่าตัวมิดฟิลด์รายอื่นมาเสริมทัพแทน เมสัน เมาท์ กองกลางของเชลซีแล้ว หลังข้อเสนอรอบที่ 3 มูลค่า 55 ล้านปอนด์ ที่ยื่นไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยังคงถูก “สิงห์สำอาง” ปฏิเสธ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า “ผีแดง” ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมาท์ ให้ เชลซี พิจารณาเป็นครั้งที่ 3 และยื่นคำขาดว่าจะเป็นข้อเสนอสุดท้ายแล้ว โดยยื่นไป 55 ล้านปอนด์ แต่ยังคงถูกปฏิเสธ โดยรายงานระบุว่า “สิงห์สำอาง” ต้องการค่าตัวที่ 60 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 7 ล้านปอนด์

ด้วยเหตุดังกล่าว “เดอะ ไทม์ส” ระบุว่า บรรดาผู้บริหาร “ผีแดง” รู้สึกไม่พอใจ และเตรียมเบนเป้าไปหาเป้าหมายรายอื่น แม้ผู้บริหารของ เชลซี จะแบะท่าว่ายังคงพร้อมที่จะเจรจาดีลนี้อีกครั้ง โดยเป้าหมายใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เวลานี้ กลายเป็น มอยเซส ไคเซโด กองกลาง ไบรท์ตัน แม้มีข่าวว่า “นกนางนวล” จะต้องการค่าตัวดาวเตะรายนี้ถึง 80 ล้านปอนด์ก็ตาม ขณะที่ตัวเลือกอื่น ๆ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ประกอบด้วย ดีแคลน ไรซ์ จากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึง อาเดรียน ราบิโอต์ ดาวเตะ ยูเวนตุส ด้วย