เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างเดือดสนั่น หลังมีช่างตัดผมคนหนึ่ง ได้อัดวิดีโอเหตุการณ์หวิดปะทะบริเวณหน้าร้านตนเอง โดยวัยรุ่นคนดังกล่าว ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาด้วยความเร็วมาก ทั้งที่ถนนเส้นนั้นมีขนาดเล็กและแคบมาก เพราะทั้งสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายของ ซึ่งทำให้แม่ค้าได้พูดตักเตือนวัยรุ่น ต่อมาทำให้เกิดมีปากเสียงสนั่น

โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า “ตามหาคนในคลิปครับ #จรัญสนิทวงศ์ #ฝั่งธน” ซึ่งภายในวิดีโอแม่ค้าก็ได้พูดกับวัยรุ่นด้วยดี ๆ ว่า หนูจะขี่ในซอยไม่ต้องขี่เร็วหรอกครับ ขี่ช้า ๆ ก็ได้นะ ไม่ทันสุดเสียง ด้านวัยรุ่นก็ได้ยกโทรศัพท์โทรฯ หาชาวแก๊งพร้อมฟ้องว่า เนี่ยเขาถ่ายรูปผมใหญ่เลย และก็ได้แสดงอาการแปลก ๆ โดยตัวขยับตลอดเวลา หันซ้ายหันขวา ไม่สบตาแม่ค้าที่พยายามพูดด้วย ซึ่งวัยรุ่นก็เถียงต่อว่า xก็ไม่ได้ชนใครนิ

แม่ค้าก็พูดต่อว่า น้องจะบอกว่ายังไม่ได้ขี่ชนใคร แต่ถ้ามันชนล่ะ วัยรุ่นก็เถียงกลับว่า แล้วตอนไหนอ่ะ แม่ค้าก็เริ่มพูดขึ้นเสียงว่า เอ่อมันไม่ตอนไหนหรอกแต่มันชนขึ้นมาจะทำอย่างไร วัยรุ่นไม่รอช้าก็พูดขู่ว่า จะแจ้งตำรวจ แม่ค้าก็พูดยุว่า โทรฯ แจ้งเลยลูก เดี๋ยวมาดูกันว่าตำรวจจะว่าอย่างไร ระหว่างหนูกับพี่ใครจะมีเชื้อมากกว่ากัน ใครจะบ้ากว่ามาดูเลย มีพวกเยอะแค่ไหนก็เรียกมาเลยค่ะ แหมขี่รถอย่างงี้ต้องรอให้ชนก่อนหรือไง ถึงจะมาพูดขอโทษ ขอขมากันอ่ะ

วัยรุ่นก็พูดสวนว่า ผมก็ขี่ทางตรงมาดี ๆ ผมไม่ได้ดีด ผมจะดีดอะไรว่ะ และก็บ่นกับคนในโทรศัพท์ว่าให้มาที่เกิดเหตุสักที แม่ค้าก็พูดว่า โอ้โหxงดีดซะขนาดนี้ ดีดหนังยางมั่งฉิบหาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวจบลงด้วยวัยรุ่นหันมาพูดใส่แม่ค้าว่า เดี๋ยวเจอกัน และก็ขับรถหนีแบบเซไปเซมาจะชนผู้คนที่สัญจรในซอยนั้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด พร้อมขอให้ทางตำรวจรีบดำเนินการและตรวจร่างกายว่าพบสารเสพติดหรือไม่ เนื่องจากหลายคนมองว่าวัยรุ่นคนนี้มีอาการคล้ายคนเบลอยา และขอให้ทางเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามแม่ค้าคนกล่าว หวั่นใจเรื่องความปลอดภัย…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @tatreetang11