ทำเอาชาวเน็ตกำลังพูดถึงเป็นอย่างมากอยู่ในโลกออนไลน์ ภายหลังจากที่ นายธนะสิทธิ์ สุขเกต อายุ 60 ปี หรือ “เสี่ยชัช สายเปย์” นักรักคนดังเมืองกำแพงเพชร ที่เคยโด่งดังเป็นกระแสไปทั่วไทย กับข่าวกระโดดเกาะรถ “น้องเกตุ อดีตคนรัก” แฟนสาวรุ่นลูกแบบสไปเดอร์แมน ก่อนจะมีข่าวคราวถูกสาวเข้ามาล้อเล่นกับหัวใจ ทำเจ้าตัวต้องเสียใจเสียน้ำตาเป็นว่าเล่น จนกลายเป็นคราวอยู่บ่อยครั้ง
-ขอหยุดที่เธอ! ‘เสี่ยชัช สายเปย์’ ปิดตำนานนักรัก ย่องสละโสดวิวาห์สาวสวยเมืองตากวัย32

แต่เส้นทางความรักก็มาถึงวันที่สมหวังได้เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว หลังเสี่ยชัชได้สละโสด ลั่นระฆังวิวาห์กับ “น้องออม” เจ้าสาวอายุ 32 ปี สาวที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก คุยกันมาต่อเนื่อง 2 เดือน จนความรักสุกงอมและได้ตกลงเข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยนั้น

เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวนี้เอง ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. “น้องเกตุ” อายุ 27 ปี อดีตคนรักของเสี่ยชัช ได้อัดคลิปอวยพรคู่บ่าวสาว แต่ในช่วงท้ายได้ฝากเตือนไปยังคนเคยรักด้วยว่า “ขอแสดงความยินดีกับเสี่ยชัชที่ได้เข้าประตูวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝา ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ และขอให้เสี่ยชัชรักภรรยาคนใหม่ให้มาก ๆ อย่าแอบไปนอกใจมีคนอื่น ถ้าเจอใครโทรฯ มาขอเงินไปโรงพยาบาลหรืออื่น ๆ ก็เกรงใจภรรยา อย่านอกใจเขานะ ขอย้ำว่าอย่านอกใจเขานะ”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ketrudee999