เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ทำเอาโซเชียลต่างแชร์วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด เมื่อมีคุณแม่ท่านหนึ่ง ได้โพสต์แชร์ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ปกครองท่านอื่น ที่ซื้อขนมให้ลูกทาน ควรตรวจสอบให้ดีและอย่าไว้ใจ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังแค่ไหน หรือมีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ก็ควรตรวจสอบเองจะดีที่สุด

โดยผู้โพสต์เขียนข้อความสั้น ๆ ระบุว่า “จะให้ลูกทานอะไร ตรวจอีกทีด้วย อันตรายมาก โคตรอันตราย” ซึ่งภายในวิดีโอปรากฏเห็นกล่องขนมปังปิ้งที่สอดไส้ด้วยไส้กรอกชีส ที่ถูกหั่นเรียงเต็มกล่อง พร้อมกับมีซอสสูตรพิเศษทางร้าน ที่ได้ราดตกแต่งจนน่าทาน แต่เมื่อคุณแม่ได้หยิบมาฉีกออกดู กลับพบว่าไส้กรอกชีสมีพลาสติกห่ออยู่ด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนสื่อออนไลน์ งานนี้ทำเอาผู้ปกครองหลายบ้านต่างหลั่งไหลเข้ามาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แบรนด์ดังทำไมถึงชุ่ยขนาดนี้ พร้อมพากันแนะนำให้คุณแม่ส่งเคลมสินค้าและแจ้งกับสาขาที่ซื้อ เพื่อให้เขารับทราบข้อผิดพลาดและเดินหน้ารับผิดชอบ หากเด็กได้รับประทานไปแล้ว รวมถึงแจ้งลูกค้าท่านอื่น ๆ ที่ก่อนหน้านี้ซื้อไป

ทั้งนี้จากประเด็นดังกล่าว ทางขนมปังแบรนด์ดังยังไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร หรือร่างจดหมายชี้แจงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และแนวทางการแก้ไขอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @siratcha_min