จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่า นักแสดงสาว ‘ไอซ์ ปรีชญา’ หมดสติภายในห้องพัก ต้องส่ง รพ. และรักษาตัวในห้องไอซียู ชีพจรเต้นอ่อน ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ตามที่ผู้เป็นแม่ได้ออกมาระบุว่า ไม่พบสิ่งผิดปกติภายในห้องนอน

ล่าสุด คุณแม่ของไอซ์ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิงว่า “ตอนนี้น้องเครียดเรื่องยาไซยาไนด์ เพราะกรมโรงงานจะฟ้อง ซึ่งทางทนายก็แนะนำว่าไม่ต้องรอหมายเรียก ให้นำเอกสารไปยื่นที่กรมฯ เลย ถ้าเราจบที่กรมได้เราก็ไม่ต้องขึ้นศาล อีกทั้งน้องยังโดนยกเลิกงาน เพราะทางลูกค้าอยากให้เคลียร์เรื่องยาจบไปก่อน ละครที่ถ่ายก็ถูกเลื่อนออกอากาศ ทำให้เขาผิดหวัง

นอกจากนี้น้องยังมีปัญหากับพี่สาวของผู้จัดการที่เสียชีวิตไปแล้ว เพราะเขาไม่ยอมหยุด น้องโดนหลายทิศมาก จนทำให้เขาบอกว่าหมดแรงแล้ว

และยอมรับว่าลูกสาวและแฟนหนุ่มกำลังมีปัญหากันจริง เพราะความที่น้องเป็นซึมเศร้า พอเกิดภาวะแบบนี้มันก็กดดันเขามาก ตอนนี้เขาไม่กินข้าว กินได้น้อยมาก นอนไม่ได้ มีสะดุ้งตลอด ตื่นมาก็ร้องไห้ ไม่รู้จะไปยังไงต่อกับชีวิต แม่ก็ได้แต่บอกว่าแม่อยู่ตรงนี้ มีอะไรก็ให้บอก ตอนนี้อาจจะยังหาทางออกไม่เจอ แต่ขอให้ลูกเข้มแข็ง ซึ่งเขาก็กินยาคลายเครียดกับลดความวิตกกังวลอยู่”

ที่มา : ไนน์เอ็นเตอร์เทน-โหนกระแส