ถูกสนใจและพูดถึงในโลกออนไลน์หนักมาก สำหรับรายการกินลีอยู่ลี ที่ล่าสุดไปพูดคุยกับสาวสวย เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ชวนมาคุยเรื่องราวชีวิตที่ทั้งขำทั้งฮา และเมาท์มอยวีรกรรมสุดแสบของคุณสามีสุดที่รัก ซี ศิวัฒน์ เรื่องความเป๊ะแบบสุดๆ ทั้งหน้าทั้งทรงผม ต้องหล่อพร้อมเสมอ ถึงขนาดใช้ช่างหน้าช่างผมถึง 4 คน พร้อมเผยถึงชีวิตที่เป็นคนปล่อยวางอะไรยากมาก

เอมี่ เผยว่า “เคล็ดลับวิธีครองรักกัน คือคนอาจเห็นว่าเราจิกกัดด่ากัน แต่จริงๆ เวลาเราอยู่ด้วยกันที่บ้าน เอาจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นขนาดนั้นหรอก อาจจะด้วยความที่พื้นฐานเป็นเพื่อนกัน ตั้งแต่ก่อนคบกันคือเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แล้วยิ่งนานเข้ามันก็เป็นตัวของตัวเองสุดๆ มันไม่ต้องแอ๊บ แต่เวลาทำรายการเราก็อยากให้มันตลกโบ๊ะบ๊ะ เรื่องสุราอวอร์ด เดี๋ยวนี้นางไปออกรายการอะไรก็คือแบบชอบเมาท์เรื่องการปาร์ตี้ของฉัน ซึ่งเราก็ไม่ได้เป็นคนปาร์ตี้หนัก กินแค่นิดๆ หน่อยๆ (หัวเราะ) คือแบบเราเป็นคนติดเพื่อน ติดความสนุก ฉันโกรธมากเรื่องนี้ เรื่องกินเหล้าไม่ค่อยเท่าไหร่หาว่าฉันกรน หลังไมค์นี่คือแบบถ้าทำอีกทีหนึ่งนะ โกรธมาก เพราะว่าซีเป็นผู้ชายที่นอนนิ่งมากอย่างคุณสามีนะ เวลาเราจะไปทำงานใช่ไหม ปกติเอมี่กับซี ถ้าทำงานด้วยกัน ช่าง 1 คู่ แล้วก็ทำด้วยกัน คือช่างหน้า 1 คน ช่างผม 1 คน แล้วก็แบ่งกันสามีภรรยา แต่เขาเป็นคนแบบอันนั้นอันนี้ ผมเขาต้องเป็นแบบเป๊ะๆ จนเราก็ต้องแยกช่าง ทีนี้คือจะไปไหนที 2 คนผัวเมีย ใช้ช่าง 4 คน ช่างผม 2 คน ช่างหน้า 2 คน อะไรอย่างนี้ เพราะว่าด้วยเขาเป็นคนเยอะ แล้วก็ไม่ใช่ช่างผมที่ไหนก็ได้ที่จะมาทำผมเขา บางงานที่แบบไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ใช่งานยิ่งใหญ่อะไร ก็ต้องมีช่างหน้าช่างผม บางทีเราไม่แต่งหน้าแบบปัดคิ้วเองก็ได้นิดๆหน่อยๆ หันไป เอ้า! ทำไมสามีมีช่างหน้าช่างผมมา เยอะกว่าเราอีก หลังๆ เราก็เลยต้องจ้างช่างหน้าช่างผมตลอด ไอ้บทจะไม่แต่งก็ไม่แต่งอะไรเลย อยู่ดีๆ ก็เดินเข้ารายการ คือแบบตาโบ๋ดำอะไรอย่างนี้ เป็นความขัดแย้งกับตัวเองแบบสุดๆ แล้วอ่ะ”

“ถามว่าเรื่องเครียดในชีวิตไหมมี เป็นคนปล่อยวางอะไรในชีวิตยากนะ ถึงชอบอยู่กับเพื่อน อยู่กับอะไร มันจะเป็นการคลายเครียด คืออยู่คนเดียวแล้วบางทีมันคิดอะไรค่อนข้างเยอะ หรือว่าวันไหนที่เราทำงานเยอะๆ แล้วเราเหนื่อย การที่ไปนั่งคุยกับเพื่อนนี่คือผ่อนคลาย ช่วงไหนที่เราเครียดเรื่องงาน มีปัญหาครอบครัว หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราไปนั่งกับเพื่อนก็จะหายเลย แต่ถ้าเครียดแล้วอยู่คนเดียว ก็จะออกกำลังกาย วันไหนที่อารมณ์ไม่ดี จะออกกำลังกายได้นานมาก”