กลายเป็นดราม่าแบบงงๆสำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ที่ถูกชาวเน็ตสืบตีความบทสัมภาษณ์ ในรายการดังที่ได้พูดถึงประเด็นความรัก ด้วยการโยงชื่อบุคคลอื่นเข้ามาพาดพิงและวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างกระทบความรู้สึกอย่างมากมาย ซึ่งล่าสุดสาวใบเฟิร์นออกมาอัปเดตไอจีสตอรี่ เป็นข้อความฟาดๆปมนี้ว่า

เรียน .. FC ที่น่ารัก และไม่น่ารัก ของศิลปินบางท่านนะครับ ตอนนี้เริ่มมีการกล่าวพาดพิงถึงผมบ้างแล้ว คือไม่ว่าผมจะไปเจอกับใคร จะรู้จักกับใคร มันก็เป็นสิทธิของผมนะครับผม ผมอายุ 33 แล้ว มีวุฒิภาวะพอที่จะเลือกคบเพื่อน ไม่ว่าคนใดก็ตาม หากยังมีการจับผิด หรือกล่าวถึงผมในทางที่จะนำพาความเสื่อมเสียมาหาผมไม่ว่าทางใดก็ตาม ผมจะขออนุญาตไว้ ณ ตรงนี้ ในการรวบรวมหลักฐาน และว่ากันในทางกฎหมายนะครับผม ไม่ว่าจะเป็นแอคปั่น ไม่ปั่น แตงโมปั่น มะพร้าวปั่น อะไรก็ตาม จึงเรียนมาเพื่อทราบ จะไม่ทราบก็ตามใจครับ! ขอบคุณคับ คัมซาฮัมนีดา ลงชื่อ พัดกอนจ้ะ”

หลังจากสาวใบเฟิร์นโพสต์ข้อความลงไป หลายคนก็ไม่พลาดแคปรูปนี้และมาติดแท็กชื่อสาวใบเฟิร์นพร้อมให้กำลังใจและขอให้อย่าคิดมาก มากมาย บ้างก็บอกว่าเรื่องธรรมดา อย่าไปสนใจชาวเน็ต เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ferno_padgone