“กีฬากีฬาเป็นยาวิเศษ” วลีนี้ไม่ใช่เรื่องเกินจริงแต่อย่างใด และทำให้หลายเริ่มหันมาออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรงพร้อมเผชิญหน้ากับเรื่องราวหนัก ๆ ที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตไม่เว้นแต่ละวัน

สำหรับการออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิมไปทั่วโลกในปัจจุบันเห็นจะหนีไม่พ้นการวิ่ง ซึ่งไม่ได้ต้องการอุปกรณ์อะไรมากมาย นอกจากหัวใจ กับ รองเท้าวิ่งดี ๆ สักคู่ และเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการวิ่งให้กับทุกท่านวันนี้ ทีมข่าวเดลินิวส์ จึงขออนุญาตแนะนำให้ได้รู้จักกับ “ข้าวโอ๊ต” นุชราวดี ไชยสิงห์ นางฟ้านักวิ่งที่ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องใจละลายกันเป็นทิวแถว

ข้าวโอ๊ต เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เริ่มต้นวิ่งเพราะต้องการดูแลสุขภาพ และต้องการลดน้ำหนักโดยไม่พึงยาลดความอ้วน ทว่าด้วยความที่ไม่มีทักษะด้านกีฬาใด ๆ เลยทำให้เธอเลือกลุกขึ้นมาออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ซึ่งต้องการแค่รองเท้า และชุดกีฬาสักชุดเท่านั้น

เมื่อได้สัมผัสกับการวิ่ง ข้าวโอ๊ต จึงรู้ว่า มันไม่ใช่การออกกำลังกายที่น่าเบื่อเหมือนที่เคยคิด แถมผลลัพธ์ที่ได้ยังยอดเยี่ยมเกินคาดเพราะไม่เพียงแต่จะสามารถลดน้ำหนักจนมีรูปร่างที่สวยงามสมส่วนได้ดังใจหวังแล้ว เธอยังได้สุบภาพที่แข็งแรงเป็นของแถมด้วย

จากที่เคยป่วยเป็นภูมิแพ้อาการก็ดีขึ้น และยังส่งผลให้เป็นคนที่มีสมาธิดีขึ้น ใจเย็นขึ้น รวมทั้งตัดสินใจได้ดีขึ้นอีกด้วย

ปัจจุบัน ข้าวโอ๊ต ยังคงเป็นนักวิ่ง และลงแข่งขันมาแล้วทุกระยะ โดยท่านใดอยากจะสมัครเป็นแฟนคลับ และติดตามความสดใสของนางฟ้านักวิ่งรายนี้ก็สามารถกดติดตามเธอได้ที่ FB: Kaowoat Nucharavadee และ IG: kaowoat_n ได้ตามสะดวกเลยครับ

ขอบคุณภาพจาก FB: Kaowoat Nucharavadee และ IG: kaowoat_n