หลังจากที่ “อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร” แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย โพสต์ไอจีรูปภาพคู่กับคุณพ่อทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เนื่องในวันเกิดครบรอบ 74 ปี ก่อนเผยว่า พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามบินดอนเมือง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทางด้าน “มดดำ คชาภา” พิธีกรคนดัง ได้โพสต์ภาพผ่านคู่นายทักษิณ ชินวัตร และ “โอ๊ค พานทองแท้” ผ่านอินสตาแกรม พร้อมร่ายยาวสุดซึ้ง พร้อมอวยพรวันเกิดคุณทักษิณ ระบุว่า..

“มดดำกับโอ้ค @oak_ptt รู้จักกันมาครึ่งชีวิต ไม่เพียงสนิทกับโอ๊คเท่านั้น ยังได้รับโอกาสเป็นเหมือนสมาชิกคนในครอบครัว มดดำเรียกท่านนายกฯ @thaksinlive ทักษิณว่าพ่อ ได้เห็นบทบาทของท่านทั้งในฐานะพ่อเพื่อนในฐานะนายกรัฐมนตรี และอีกหลายบทบาท ของท่าน เราผ่านทุกข์สุขมาหลายเหตุการณ์ ในฐานะครอบครัวมาด้วยกัน 17 ปีผ่านมา

มดดำขออวยพรพ่อท่านนี้ผ่านทางโลกออนไลน์ ขอให้ท่านอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้แก่ลูกแกหลานและ เป็นซูเปอร์ฮีโร่ให้ลูกหลาน ปีนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในวันเกิดของพ่อและเป็นวันที่พิเศษสุดสุดกว่าปีไหนๆ เพราะน้องอิ้งค์ @ingshin21 ได้ประกาศอย่างชัดเจนเป็นครั้งแรกว่าพ่อจะกลับบ้านนั่นก็คือประเทศไทยแน่นอนในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ มดดำรู้ว่าพ่อคิดถึงบ้านเป็นที่สุด คิดถึงประเทศไทยเป็นที่สุด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีกไม่กี่วันข้างหน้าเราจะได้พบกันที่บ้านของเราประเทศของเรา มดดำรอต้อนรับพ่อนะ สุขสันต์วันเกิดปีที่ 74 ของพ่อนะ สุขสันต์วันเกิดท่าน ท่านทักษิณ…

ขอบคุณข้อมูลและภาพ moddamkachapa