“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ อาจเปลี่ยนใจ ลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แม้ว่าก่อนหน้านี้เพิ่งบอกว่า ไม่ลงสมัครเพราะเรื่องสุขภาพ

ผู้จัดการทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี เคยแสดงความสนใจลงสมัครชิงนายกสมาคมลูกหนังไทย ที่จะมีการเลือกตั้งในปีหน้า หลังจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะครบวาระที่ 2 แต่ต่อมาก็เปลี่ยนใจ ไม่ลงสมัคร เนื่องจากครอบครัวขอร้อง เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ มีงานประจำเยอะแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาดามแป้ง ให้สัมภาษณ์ในรายการ “3 แซ่บ” ทางช่อง 3 ระบุว่าตอนนี้กลับมาคิดใหม่อีกครั้ง หลังวงการฟุตบอลไทยเจอวิกฤติ

โดย มาดามแป้ง ตอบคำถามถึงโอกาสลงชิงนายกบอลไทยว่า “มีข่าวมาตลอด แต่เลือกตั้งปีหน้า จริงๆ เคยมีคนทาบทามตลอด แต่ทางบ้าน ครอบครัว พี่เอ(พันตำรวจเอก ดร.ณรัชต์ เศวนนันท์-สามี) ท้วงติง เป็นห่วงสุขภาพ งานเยอะเกินไป ไหวหรอ”

“ตอนแรกว่าจะยัง แต่เมื่อเกิดภาวะวิกฤติ หลายคนบอกให้คิดดูใหม่ ตอนนี้ก็กลับมาคิดดูจริงๆ ยังไม่ตัดสินใจ เป็นงานหนัก มีแรงกดดันเยอะมาก”

คลิปเต็มรายการ ขอขอบคุณ Polyplus Entertainment

สำหรับ ฟุตบอลไทยลีก เพิ่งเจอปัญหา ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ฤดูกาล 2023-24 ไม่มีค่ายใดซื้อลิขสิทธิ์ จนกระทบรายได้แต่ละสโมสร และ 16 สโมสร ต้องบริหารจัดการเอง ปล่อยสัญญาณไปยัง AIS, ทรู, 3BB แล้วหารายได้จากการขายแพคเกจรับชมให้แฟนบอล ซึ่ง ท่าเรือ ของ มาดามแป้ง ประเดิมซื้อ 20,000 ยูสเซอร์ รวม 10 ล้านบาท เช่นเดียวกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รวม 30 ล้านบาท และทั้ง 3 สโมสร จะไม่รับส่วนแบ่งเงินกองกลางด้วย.