แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของทีมออกไปอย่างน้อยอีก 3 วัน แม้ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสร และพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ “ผีแดง” อย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม จากการรายงานของ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวของ ฮอยลุนด์ กับ อตาลันตา ได้ที่ 72 ล้านปอนด์ โดยเป็นค่าตัวก้อนแรก 64 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 8 ล้านปอนด์ในอนาคต และตัวนักเตะก็เดินทางมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมที่แคร์ริงตัน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมีการเปิดตัวกองหน้ารายนี้อย่างเป็นทางการในวันพุธ

อย่างไรก็ตาม “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” รายงานว่า “ผีแดง” ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัว ฮอยลุนด์ ออกไปอีก 3 วัน เนื่องจากต้องการตรวจร่างกายนักเตะโดยละเอียดอีกครั้ง โดยคาดว่าการเปิดตัวดาวเตะจากแดนโคนมอย่างเป็นทางการ น่าจะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกับ โอลิมปิก ลียง ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด