เรียกได้ว่าช่วงสองสามวันที่ผ่านมา มีดราม่าสุดร้อนของความขัดเคืองใจกัน ในวงการเพลงลูกทุ่งระหว่าง “จ๊ะ นงผณี”, “เอม วิทวัส” และ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ทั้งคู่ไปร่วมงานเดียวกัน แต่ดันเกิดประเด็นเวลาที่ทางลูกค้าแจ้งไม่ตรงกัน จนเกิดความเข้าใจผิดในการแทรกคิวขึ้นแสดง และมีดราม่าเเดนเซอร์ทำกิริยาไม่ดีใส่อีกทีม จนเกิดการโพสต์ด่าทอกันสนั่น

ก่อนที่สุดท้ายสาวตั๊กแตนออกมาถอย ด้วยการขอโทษก่อน ซึ่งทางจ๊ะเองก็ออกมาเล่าว่าจบไปแล้วตั้งแต่ไลฟ์จบ เพราะตั๊กแตนได้โทรฯ เคลียร์ และขอโทษเอมไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่วนลำไยก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องในมุมของตนเองแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เรื่องนี้ยังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อยู่ เพราะนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่อย่าง “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ได้เข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของ ตั๊กแตน ชลดา ว่า “รักกันไว้เถิดคนลูกทุ่งเรา เธอและเขาก็เบอร์ 1 พอๆ กัน ไม่มีใครเหนือใครครับ เก่งความสามารถกับเก่งการร้องเพลงก็พอครับ อยากให้น้องทั้ง 2 หันหน้าคุยกัน จะจบแบบแฮปปี้ แฟนเพลงก็จะยิ่งรักทั้งคู่มากขึ้นครับ”

ก่อนที่ทาง มนต์สิทธิ์ จะได้โพสต์หน้าเฟซบุ๊กของตัวเอง ระบุข้อความว่า “ผมเจอบ่อยไอ้เรื่องแซงคิว อ้างว่ามีงานที่ 2 รออยู่ ข้างหน้า มีไม่มีไม่รู้ ไอ้เราก็คนง่ายๆ อุตส่าห์มารอขึ้นเวที 6 โมงเย็น พอเขามาถึงงาน ปุบปับไปบอกเจ้าภาพขอขึ้นก่อนมีงานต่อ (คำๆ นี้ศิลปินดารามักเอามาใช้กันมาก ผมไม่ได้ว่าใครนะ เพราะผมเองก็เคยเอาคำๆ นี้ไปใช้เหมือนกัน) บางท่านก็มีงานจริง แต่อย่างไรมันก็ไม่สมควร ถ้าคุณรับงานนี้แล้วไปรับงานอีกทำไม ปฏิเสธเจ้าภาพไปเลย

สรุปผมก็ได้แต่เจ็บใจ คิดสั้นๆ ว่า ช่างมันให้เขาขึ้นก่อนเถอะ มันคงไม่เจอแบบนี้ทุกวันหรอกแค่คืนเดียว โอเคได้ๆๆๆ ให้เขาขึ้นก่อนเลย บอกเจ้าภาพเอาเบียร์สัก 1 กระป๋องมาให้นั่งจิบในรถตู้เฉย เวลาขึ้นเวทีมันส์มากมันส์คนเดียว 555555 (เล่าจากประสบการณ์จริงครับท่านผู้โชม). ถ้าคำๆ นี้ไปตรงกับศิลปินท่านใด ผมมนต์สิทธิ์ขอโทษขออภัยนะครับ (เจริญพร)”..

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

ขอบคุณภาพประกอบ : มนต์สิทธิ์ คำสร้อย