กรณีนายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี วิน จยย. คลั่งรักโหด ใช้ปืนยิง นางโสภา (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี แม่ยาย ในแผงลอตเตอรี่ ตลาดนิกแน็ก ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ บาดเจ็บสาหัส ก่อนขี่รถ จยย. ไปคอนโดฯ จ่อยิงเด็กชายวัย 7 ขวบ 9 ขวบ 2 ลูกเลี้ยง และพี่สาวแม่ยาย วัย 60 เสียชีวิต ก่อนจ่อยิงตัวเองหนีความผิดตายตาม เพราะไม่พอใจที่ภรรยาที่อยู่กินกันมา 2 ปี หนีหายไปนาน 1 เดือน ออกตามหาแล้วไม่เจอเลยก่อเหตุสลด เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 7 ส.ค. พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนัน

‘หนุ่มวิน’คลั่ง!ฆ่ายกครัว4ศพ บุกยิงครอบครัวเมียดับ3ก่อนจ่อขมับหนีผิด

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ช่วยกันทยอยลำเลียงศพผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย โดย 3 ราย นำออกจากจุดเกิดเหตุคอนโดฯ และศพแม่ยายจาก รพ.มงกุฎวัฒนะ หลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อ มาทำการพิมพ์ลายนิ้วมือและรับใบส่งศพจากพนักงานสอบสวนที่โรงพัก ก่อนนำส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ภูมิพล รวมกับศพเด็กชายวัย 9 ขวบ ที่ถูกนำส่ง รพ.ภูมิพล แล้วทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาเป็นศพที่ 5

ส่วนทางด้านคดีเบื้องต้นได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ว่า หลังเกิดเหตุ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี แฟนสาวนายสมชาย ผู้ก่อเหตุ ได้ไปปรากฏตัวที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ภูมิพล เพื่อดูใจลูกชายวัย 9 ขวบ ที่ถูกนำส่งโรงพยาบาล จนกระทั่งถึงวาระสุดท้าย โดยเจ้าตัวแจ้งว่ายังไม่พร้อมเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเนื่องจากยังทำใจไม่ได้ อย่างไรก็ตามเชื่อว่า น.ส.เอ จะเดินทางมาให้ปากคำที่โรงพักในช่วงเช้าวันนี้ (8 ส.ค.) เนื่องจากต้องดำเนินการเรื่องเอกสารเกี่ยวกับการรับศพมารดา ป้า และลูกๆ ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพนายสมชาย พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .38 แบบหักลำกล้องยิงทีละนัด และพบปลอกกระสุนบางส่วนตกอยู่บนเตียงนอนข้างศพเด็กชายวัย 7 ขวบ ในคอนโดฯ สันนิษฐานว่า นายสมชาย ต้องใช้อาวุธปืนดังกล่าว หักลำกล้องบรรจุกระสุนไล่ยิงทีละคน โดยหลังบุกเข้าในห้องคอนโดฯ ได้ยิงเด็กคนแรก ก่อนที่ป้าฝ่ายหญิงที่ดูแลเด็กๆ หนีเข้าห้องน้ำ ก่อนหักลำกล้องบรรจุกระสุนใหม่ ยิงเด็กชายอีกคน แล้วบรรจุกระสุนใหม่เข้าไปยิงป้าฝ่ายหญิงในห้องน้ำอย่างใจเย็น ก่อนยิงตัวเองตายตามดังกล่าว