สร้างความฮือฮาได้ทุกเรื่องของชีวิตจริงๆสำหรับไอดอลสาวระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล สาวมากความสามารถที่เป็นความภูมิใจของแฟนๆ โดยล่าสุดเธอลงรูปใส่บิกินี่สีเขียวสุดฮอตอยู่หน้าแนวหินอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะซาคินทอสในกรีซ ซึ่งเป็นการลงรูปบิกินีครั้งแรกของเธอด้วย เพราะก่อนหน้านี้เธอบอกผ่านอีเวนต์ดังว่าชอบใส่บิกินีมาก แต่ไม่กล้าลงเพราะกลัวคุณแม่ว่า พอเธอลงทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักมากทีเดียว

แต่งานนี้นอกจากจะกรี๊ดกับความสวยและน่ารักของเธอแล้ว อีกหนึ่งประเด็นที่โลกออนไลน์สนใจหนักมากคงหนีไม่พ้น การถูกเทียบรูปของสาวลิซ่าจากทริปนี้ ซึ่งดันวิวไปตรงกับรูปทิวทัศน์ในสถานที่คล้ายที่เดียวกับที่เจอราลดีน กายอต-อาร์โนลต์ ภรรยาของอเล็กซานเดอร์ อาร์โนลต์ พี่ชายของหนุ่ม เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ซีอีโอของ Tag Heuer และเป็นตระกูลผู้ก่อตั้ง LVMH ที่โพสต์ไป ทำเอาหลายคนลุ้นกันหนักมาก และแชะมุมมาเทียบกันตรงๆผ่านโลกออนไลน์ โดยมีการลือหนักว่าสาวลิซ่าอาจจะเดทกับหนุ่มเฟรเดอริก ก็เป็นได้

โดยข่าวลือแม้ยังไม่ได้มีการออกมาฟันธงแต่อย่างใด แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนฟันธงได้เลยคือความปังและเซ็กซี่ของสาวลิซ่าที่หลายคนก็บอกว่าหวงน้องและอยากให้น้องลงรูปปังๆอีก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gguyot, alexandrearnault ,lalalalisa_m