จากกรณีข่าวหนุ่มขับแกร็บ โพสต์ข้อความต่อว่าลูกค้าผู้หญิงที่มีน้ำหนักเยอะ ว่าจ่ายค่าโดยสารแค่ 37 บาท แต่สุดท้ายทำโช้ครถแตก ต้องไปซ่อมเป็นหลักพัน พร้อมเผยว่าต่อไปจะไม่รับแล้ว งานนี้ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น แบบนี้เหมาะสมหรอตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสาวผู้ที่ตกเป็นประเด็นในครั้งนี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ลงในกลุ่มที่แกร็บคนดังกล่าวเคยโพสต์ด่าไว้ โดยสาวรายนี้เขียนข้คอวามระบุว่า “สวัสดีค่ะ และขออนุญาตโพสต์นะคะ และขอบคุณสำหรับโพสต์ เพิ่งทราบข่าว คนในรูปที่โดนถ่ายคือหนูเอง จะบอกว่าไม่เห็นหน้าไม่สำคัญก็จริงค่ะ แต่ใครหลายคนที่รู้จักก็จำได้ และเสียความรู้สึกและเสียใจ ที่ทำรถพี่เขาพัง”

“อยากจะขอโทษหากมันพังที่หนูจริง ๆ แต่หนูอยากบอกว่า หนูไม่ได้นั่ง Grab หนูนั่ง Bolt และราคาที่เขาบอกก็ไม่ใช่ราคานั้น อันดับแรกอยากขอโทษที่ทำรถเขาพัง (ถ้ามันมาพังที่หนูจริง ๆ) พฤติกรรมการขับรถของเขาก็ไม่ได้ดีค่ะ ขับเร็วและไม่หลบอะไรทั้งนั้นแม้แต่ลูกระนาด ปกติทุกครั้งที่หนูเรียกรถ หนูบอกไรเดอร์ทุกคนค่ะ ว่า หนูอ้วน หนูตัวใหญ่ ถ้าไม่โอเคปฏิเสธได้เลยค่ะ”

“แต่วันที่ 19 ที่ผ่านมา รีบเพราะกลัวทำงานสายเลยไม่ได้พิมพ์ข้อความใว้ในช่องแชทการเรียกไรเดอร์ และได้อ่านคอมเมนท์ตัวใหญ่แล้วทำไมไม่เรียกรถยนต์ ส่วนตัว ระยะทางจากหอไปถึงที่ทำงาน 700 เมตร เรียกรถยนต์จะคุ้มเขาไหม และตัวหนูจะคุ้มมั้ย ทุกอย่างมันก็ต้องคิด เพราะไม่ได้รวยที่จะใช้เงินฟุ่มเฟือย และถ้ามีเงินมากพอก็จะซื้อรถเป็นของตัวเองให้ไม่ลำบากใครทั้งนั้น ไม่ได้โลกสวยนะคะ แต่มันคือความจริง”

“และหนูไม่เคยพูดหยาบกับไรเดอร์แม้แต่ครั้งเดียว เพราะทำงานบริการเหมือนกันเรารู้ค่ะ ก่อนขึ้น ขอโทษทุกครั้งขอนุญาติขึ้น ตอนลงก็ขอบคุณเสมอ ไม่คิดเหมือนกันตัวเองจะเจอเหตุการณ์นี้ที่ผ่านมาเจอพี่ไรเดอร์น่ารักกับหนูมาตลอด หนูได้ปรึกษากับคนที่จะช่วยหนูเรียบร้อยแล้วนะคะ เขาแนะนำให้ฟ้อง และหนูก็จะทำ แต่ที่มาโพสต์อยากให้เจ้าตัวรู้นะคะว่า หนูจะมาขอโทษแต่เรื่องอย่างอื่นขอดำเนินตามขั้นตอนการฟ้องนะคะ ขอบคุณคอมเมนต์ที่เห็นใจและเข้าใจ น่ารักกันมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ ใครรู้จักเขาติดต่อเขาได้บอกหนูหน่อยนะคะ”

อย่างไรก็ตามด้านความเห็นชาวเน็ตต่างเข้ามาคอเมมนต์แนะนำ พร้อมบอกว่าให้ฟ้อง และเเจ้งบริษัทที่เรียกมา ให้ตรวจสอบผู้ขับขี่คนนี้ เหมาะสมที่จะทำงานในองค์กรต่อหรือไม่ ทั้งนี้ด้านหนุ่มคนขับก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรอีกเลย…