ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม เวลา 02.00 น. “สิงห์สำอาง” เชลซี เปิดบ้านเจอกับทีมน้องใหม่ ลูตัน ทาวน์ ถ่ายทอดสทาง TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602) โดยสื่ออังกฤษเปรียบเทียบว่า เหมือนกันการเจอกันระหว่างทีมห้างแฮร์รอดส์ที่ขายของสุดหรู เจอกับทีมร้าน Poundland ที่ขายสินค้าราคาสุดถูก เชลซี มีมูลค่าทีม 954 ล้านปอนด์ ส่วน ลูตัน ทั้งทีมแค่ 52 ล้านปอนด์เท่านั้น

เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือเชลซี จะไม่มี คาร์นีย์ ชุกวูเมกา ที่เพิ่งบาดเจ็บเข่าจากเกมที่แล้วต้องพัก 6 สัปดาห์ ขณะที่ เวสลีย์ โฟฟานา, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, รีซ เจมส์, เทรเวอร์ ชาโลบาห์ ต่างเจ็บอยู่ทั้งหมด ด้าน มิไคโล มูดริก พลาดซ้อมเมื่อวันพุธ จึงยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันหรือไม่ แต่ เบอนัวต์ บาเดียชิล และ อาร์มันโด โบรยา มีลุ้นคืนสนาม

การจัดทีมกองหลัง อักเซล ดิซาวี, ติอาโก ซิลวา และ ลีวาย โควิลล์ ตรงกลาง มอยเซส ไคเซโด มิดฟิลด์ 115 ล้านปอนด์ จะประเดิมเป็นตัวจริง ประสานงาน เอนโซ เฟอร์นานเดซ โดยมี เบน ชิลเวลล์ และ มาโล กุสโต เป็นริมเส้น คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นตัวป่วนฝ่ายตรงข้าม นิโคลัส แจ็คสัน เป็นกองหน้า

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือลูตัน เกมแรกโดนไบรท์ตันถล่มมา 4-1 ขาดทั้ง รีซ บูร์ก, กาเบรียล โอโช, จอร์แดน คลาร์ก และ แดน พอตต์ส บาดเจ็บอยู่ก่อนทั้งหมด คาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนทีมมากนัก แมดส์ แอนเดอร์เซน, ทอม ลอคเยอร์ และ อมารี เบลล์ เป็น 3 กองหลัง รอสส์ บาร์คลีย์ อดีตแข้งเชลซี เตรียมเจอทีมเก่า

สถิติเจอกันมา 28 ครั้ง เชลซี ชนะ 14 เสมอ 7 แพ้ 7 หนล่าสุดเป็นถ้วยเอฟเอ คัพ ปีก่อนที่เชลซี ชนะ 3-2 แต่ในลีกไม่เจอกันมาตั้งแต่ปี 1991