เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมะสะลี มะลี นายกอบต.เรียง พร้อม สมาชิก อบต.เรียง จ.นราธิวาส ร่วมกับนายนายอับดุลอาซิ เจ๊ะโดสามะ กำนัน ต.เรียง อ.รือเสาะ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าสำรวจความเสียหายพร้อมให้ความช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านเรือน ที่ได้รับความเสียหายจากพายุ “โกนเซิน” ถล่ม พร้อมตัดต้นไม้ใหญ่ที่ล้มใส่บ้านเรือน และล้มระเนนระนาดขวางถนน รวมถึงล้มใส่เสาไฟฟ้าหักโค่น ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งตำบล นอกจากนั้นแรงพายุ ยังทำให้หลังคาบ้านเรือนประชาชนปลิวว่อนหลายสิบหลังคาเรือน แต่โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทาง อบต.เรียง และ กำนัน ต.เรียง ได้นำหลังคากระเบื้องมอบให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อน พร้อมซ่อมแซมให้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นแล้ว

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดลมพายุพร้อมฝนตกหนัก ถล่มบ้านเรือนประชาชน ในพื้นที่ หมู่ 2 และ หมู่ 4 ต.เรียง อ.รอเสาะ จ.นราธิวาส นานหลายชั่วโมง ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งตำบล อีกทั้งต้นไม้ใหญ่บางส่วน ล้มทับบ้านเรือน เสาไฟฟ้า ซึ่งพื้นที่ หมู่ 4 บ้านซือเลาะห์ ต.เรียง ได้รับผลกระทบหนักที่สุด แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.รือเสาะ กู้ภัย อบต.เรียง กำนันตำบลเรียง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือเป็นที่เรียบร้อย สถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ

ขณะที่ในวันเดียวกันพายุยังถล่มในพื้นที่ หมู่ 5 บ้านบาโง บ้านกอตอ บ้านยาแลเบาะ ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ทำให้หลังคาปลิวว่อนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหายหลายหลังคาเรือน ด้วย