จากรณีชายฉกรรจ์ปริศนาขับรถเก๋งขาวมาจอดหน้าร้านอาหารตามสั่งในตัว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ก่อนหิ้วถังน้ำกรดสาดใส่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวสวยวัย 18 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ส่วนยายกับน้าโดนลูกหลงไปด้วย คาดเป็นฝีมือสาวแฟนใหม่ของอดีตแฟนตามมาล้างแค้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ส.ค. มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ยังไม่สามารถตามจับมือสาดน้ำกรดได้ ซึ่งอยู่ระหว่างการหาภาพวงจรปิดตามถนนสายต่างๆ มาเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุก็ยังไม่แน่ชัด เบื้องต้นพุ่งประเด็นไปที่ ผู้ได้รับบาดเจ็บไปมีเรื่องกับแฟนใหม่ของอดีตแฟนหนุ่ม ถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีกัน แต่สุดท้ายหญิงคนใหม่ของอดีตแฟนแพ้คดี และยอมจ่ายค่าเสียหายให้

นอกจากนี้ยังมีประเด็นอื่นอีก เพราะผู้ได้รับบาดเจ็บนอกจากจะไปคบหากับแฟนใหม่อีกคนแล้ว ยังมีเพื่อนชายอีก 1 คน ซึ่งทางตำรวจกำลังเร่งสืบหาข้อมูลในเชิงลึก ว่ามีใครเข้ามาเกี่ยวพันกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีก ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สภ.นางรอง ได้ระดมกำลังออกไปหาข้อมูลในจุดต่างๆ แล้ว

เก๋งปริศนาบุกสาดน้ำกรดสาวสวยวัย 18 สาหัส ‘ใบหน้าเสียโฉม-ตาเสี่ยงบอด’

ขณะที่ น.ส.กัญธิมา วัฒนกุล อายุ 23 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ปกติน้องเป็นคนชอบแต่งตัวน่ารัก เคยมาปรึกษาเรื่องการเรียนต่อหลังจากจบ ม.6 แล้วจะเรียนในด้านไหนดี เหตุการณ์ในวันนั้น ตนเห็นกับตาสงสารน้องมาก โดยเฉพาะในช่วงที่กู้ภัยนำตัวน้องจะขึ้นรถไปหาหมอ ตาซ้ายน้องซึ่งตอนนั้นยังมองเห็น มีน้ำตาไหลออกมาอยู่ตลอดเวลา อยากให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่รู้สึกตัว หมอยังไม่ผ่าตัด จะต้องรอดูอาการก่อน เบื้องต้นพบว่าตาทั้งสองข้างมีปัญหา เนื่องจากโดนน้ำกรดสาดใส่อย่างจัง รวมถึงตามลำตัวที่ถูกน้ำกรดสาดใส่ น่าจะมากกว่า 3 ลิตร.